Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:11)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:11)

4.4
849
Love Suspense Classics Others
Summary

เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ.เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 11 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด—เดพเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดถเดฐเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต.เด—เดพเดฏเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต.เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตพเด•เตเด•เต เ