Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:18)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:18)

4.9
752
Love Suspense Classics Others
Summary

\"เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดพเด™เตเด™ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฒเตเดฒเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.\"\"เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดดเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"\"เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดšเตเด›เตป เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเ