Aksharathalukal

Aksharathalukal

1.๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

1.๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

4.2
656
Love Comedy Crime
Summary

Part 1*เด†   เด‡เดฐเตเตพ   เดจเดฟเดฑเดžเตเดž   เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ   เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต ...........................เด…เดตเดณเตเดŸเต†   เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ  เด’เดฐเต   เด•เตเดžเตเดžเดฟ   เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต ......เด…เดตเดธเดพเดจเด‚   เด…เดตเตพ   เด†     เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดฐเดญเดพเด—เดคเต†เดคเตเดคเดฟ    เดจเดฟเดจเตเดจเต    เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ     เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ     เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ       เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ............. เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดชเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ    เด’เดฐเต     เด•เตเดžเตเดžเต เด†เด•เดพเดถเด‚    เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   เด…เดคเต ....    เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเด•เตพ     เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ    เด’เดฐเต   เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏ     เด•เดพเดดเตเดš ...... เด…เดตเตพ      เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚     เด’เดฐเต   เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต†     เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เด•เตเดทเ