Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 12

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 12

5
1.3 K
Love
Summary

Part 12 โœ๏ธAYISHA NIDHA N.M DuA เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹... เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. "เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เด…เดคเต....? เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเต—เดฃเตเดŸเต." เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.... เด…เดฑเดฟเดฏ๐Ÿคง (DuA) เดนเดพ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.โ— เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ DuA เดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตโ— เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต. *Sheza๐Ÿ˜ต* เดจเต€.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†....? (DUA) เด† เด… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเต เดŽ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต. (Sheza) เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ (DuA) เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฒเต‡เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ (Sheza) "เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต† " เด‡เดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดพ... (Sheza)