Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:26)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:26)

4.9
1 K
Love Suspense Classics Others
Summary

\"เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดšเตเดš เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด’เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต.\"\"เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดšเดฏเต‹?\"เดธเต€เดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตŠเดฑเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.\"เดฎเตเดฎเต.. เด…เดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.\"\"เด†เดนเต เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. \"เดธเด‚เด—เต€เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเตโ€Œ เดถเต†เดฐเต€เดตเต†เดšเตเดšเต.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณ