Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.3
1.1 K
Love Drama
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 3 เดœเดพเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ .เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ (เดฒเต† เด…เดชเตเดชเต เด†เดคเตเดฎ :เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดคเตเดฐเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ .เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดœเดจเด•เต€เดญเดฆเตเดฐเตป เด†เด•เตเด•เตเด‚ .เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .เดˆ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตŠเดฎเตเดชเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดณเด•เตเด•เตเด‚ .)๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹SI: เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 9 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเต