Aksharathalukal

Aksharathalukal

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~2

Green eyed butterfly๐Ÿ’š~2

4.4
332
Fantasy Inspirational Love
Summary

*Green eyed butterfly๐Ÿ’š~2*      ~เดซเตผเดนเดพเดจ  ***\"เดฑเดฎเดพ,เดจเต€เดฏเต†เดชเตเดชเดดเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต†\"\"เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฃเด‚.\"เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.เด•เดธเดฟเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฎ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.\"เด…เดฒเตเดฒ เดฑเดฎ,เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดซเดฑเดฏเต‹\"\"เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต,เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚.\"\"เด…เด†เดนเต เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ, เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ\"เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดฑเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเดพเดฏ เดจเดœเดฏเตเด‚ เดจเตˆเดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณ เดถเต€เดฒเดพเดฃเต.\"เดฑเดฎ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ\"เดฑเดฎเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดœเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเด