Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 10

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 10

4
394
Love Tragedy Drama
Summary

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 10 \"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดธเต‹เตพ เดฎเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดฟเด•เดฏเต†... เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดฟเด• เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ... เดตเต‡เดฆเดฟเด• เด…เดฐเตเตบ เด•เตƒเดทเตเดฃ... เดนเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..\"\".. เด…เดฐเตเตบ เดตเต‡เดฆเดฟเด•เดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดทเดพเดนเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฐเตเตบ เดตเต‡เดฆเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. \"เดกเดพ เด…เดฐเตเดฃเต‡ เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. ? \"เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.