Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

5
1.4 K
Love Drama
Summary

18 \"เด…เดฃเตเดฃเดพ .... เดญเดฆเตเดฐเต‡เดฃเตเดฃเดพ ....เด‡เดตเดฟเดŸเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ...  \" เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ ... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต \"เด‡เดคเดพเดฐเต เดฎเดนเดฟเดฏเดฃเตเดฃเดจเต‹ ... เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต \".... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต†เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ .... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต \"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ \"\"เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเต€เดซเดพ เดœเดพเดจเด•เดฟ ... เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด‰เดคเตเ