Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

Part-12เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เดชเตเดชเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเต†  เดตเตผเดฎเตเดฎ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.......เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ........เด…เดฏเดพเตพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ...เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตป เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเตป เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†.....เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†  เด‡เดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....เดตเตผเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......  เดชเดฟเดจเตเดจเ