Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

Part-12


เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เดชเตเดชเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเต†  เดตเตผเดฎเตเดฎ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.......

เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ........

เด…เดฏเดพเตพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ...

เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตป เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเตป เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†.....

เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†  เด‡เดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....


เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต 
เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....


เดตเตผเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......  


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต......

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹  เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดจเดพเดŸเด•เด‚
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต......




เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚.........



เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เตบเดซเตเดฐเตปเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดจเดŸเดจเตเดจเต.....


เดฆเตเตผเด—เตเด—เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........

เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เด†เตพ เดฒเดฃเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเต‹เดตเดพเดฑเต .....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ
เด•เต‹เตบเดซเตเดฐเตปเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ 
เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดทเต  เด†เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ 

เดถเดตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด†เดตเดพเดนเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ  เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต ....
  
เดซเตเดฐเดทเต  เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เดทเต‹เตผเดŸเตเดธเตเด‚ เดธเตเดฒเต€เดตเตเดฒเต†เดธเตเดธเต เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ 
เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดกเตเดฐเดฏเตผ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดฃเด•เตเด•เดฟ  
เดฎเต†เดธเตเดธเดฟ เดฌเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต..... 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเต†  เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตพ  เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด•เต‡เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.....

เด†....เด•เต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต 
เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†..... 


เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜ก

เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฃเต

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฃเต...
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ......

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.......

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.........

เด’เดฐเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต........


เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต...


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตผเดตเตเดต เดจเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดดเดพเดฏเตเดฏเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด•เต‹เดณเดฟเตฝ


เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†  เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....
เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเต

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดจเตเดจเต‡ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต.

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

เด…เดตเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต....


เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด†เด•เต† 
เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟ เด†เด•เต† เด‰เดฒเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดตเตป เดชเด•เดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต !

เดตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดฎเตเดฎ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....


เด†....เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฃเตเดŸเดจเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹

เด…เดตเตป เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดซเตเดฒเดตเตผ 
เดตเตˆเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŠเด•เตเด•เตŠเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต........๐Ÿ’ฅ


เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต 
เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดถเดฟ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดเดดเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ......... 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ 
เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเด•เตเด•เตเด‚! เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดธเดพเดตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....


เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹.........

เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดนเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.......

เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต......

เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด—เดฟเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต†เดฏเดพเดฃเต.......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดจเต€เตผเดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเต‡ เด† เดชเดฟเดคเตƒ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ ......

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต 
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป.........
เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต..


เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†.....

เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต....... 

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ....

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹  เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹.....
เด†เด•เต† เดงเตผเดฎเตเดฎ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดจเต€.....เด—เดฟเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป  เด‰เดณเตเดณเดพเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ.....เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดคเตเดคเดพเตป เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏ เดฎเดพเตผเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเต€ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเตเดณเตเดณเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเตเดคเตเดฐเตป เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดจเต€ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.......


เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต....เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ 

เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต......เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดฎเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพ เดฎเต‹เดจเต† 
เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ 
เดตเตผเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.......



เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹...เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......


เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‡เดทเตเด เดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.......

เดตเตผเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดš เดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดฏเดตเต เดตเดจเตเดจเต......

เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต......เด…เดตเตป เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‡เดจเดฟ  เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.......

เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.......เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ




เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..........
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฆเตƒเดกเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดณเดพเดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ ........เดตเตผเดฎเตเดฎ เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

Present scen ............๐Ÿ


เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฐเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต........



เดŽเดจเตเดฑเต†.....เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต

เดˆ....เดฐเตเดฆเตเดฐ เดจเดพเดฅเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃเดตเดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฃเดตเตพ......

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฎเดพเดฃเดตเตพ  เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดฃเดฟเดžเตเดžเดตเตพ......

๐Ÿ”ฅเดฆเตเตผเด—เตเด—เดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดตเตผเดฎเตเดฎ๐Ÿ”ฅ


เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดธเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.........




uf๐Ÿ”ฅ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดซเต€เตฝ.....:เดถเดพเดฐเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต


เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดธเตเดธเต เด†เดฃเต เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.........



เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เด•เต‹เดฐเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.......

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†  เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเต†  เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.........:เดถเดพเดฐเต

เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡......เดถเดพเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ........


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ