Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 4 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 4 ๐Ÿ’”

4.1
565
Suspense Action Love Drama
Summary

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดธเต€เดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ....เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚  เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..........เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเต€เดค เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดคเดพเตป เดšเดฟเดฒเด™เตเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต‡เดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดธเต€เดค เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เต†เดฑเดฟเดฏเดคเต... เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ .. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต? เด…เดตเตพเดฆเต‡เดตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต‹ เดธเต€เดคเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเ