Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 9 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 9 ๐Ÿ’”

4.6
570
Suspense Action Love Drama
Summary

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ  เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดธเต€เดคเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเต€เดคเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ..เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต