Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดจเตเดฆเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 10 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดจเตเดฆเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 10 ๐Ÿ’”

4.5
317
Suspense Action Love Drama
Summary

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏ เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟ...เด† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เด—เดพเดงเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต..เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏ