Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 7

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 7

4.7
4.8 K
Action Love Others Suspense
Summary

part  7 เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเต‹๐Ÿ˜ฑ...... เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹ โ˜น๏ธ........ เดกเดพ...... เดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเดฃเต‹๐Ÿคง....  เดŽเดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดพ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เต€เดฒ * เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเตเดŸเต‡.......๐Ÿคจ * เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเตป ๐Ÿคง.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡  เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿคง... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต....... *เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚๐Ÿคจ.... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚.... but เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚....* เด“เดนเต...