Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 18 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 18 ๐Ÿ’”

4.5
342
Suspense Action Love Drama
Summary

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เด‹เดทเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ .. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‚เดŸเต† .. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ ? เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด† เดฎเดจเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดจเต† \"\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ... เดžเดพเตป เดชเดฒเดคเดตเดฃ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เดฎเตเด–เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ... \"เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ ...เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดต