Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดญเดฆเตเดฐ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดญเดฆเตเดฐ๐Ÿ”ฅ

4.9
1.7 K
Children Inspirational Others
Summary

"เด•เดพเดณเดธเตผเดชเตเดชเดฆเต‹เดทเด‚.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดœเดพเดคเด•เดฆเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดฃเตเดŸเต..  เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเดพเดฃเต เด†เดชเดคเตเดคเต..เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.."   เดœเตเดฏเต‹เตฝเดธเตเดฏเตป เด•เดตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..     เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ  เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..  เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..    เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..  เดจเดฟเดฑเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป..    "เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ..เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเดฐเต†.."   "เดถเดฟเดตเดญเดœเดจเด‚... เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเต€เดคเดฟ.. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดฐ