๐ เด เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด๐เดญเดพเดเด 20 เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเตเดฑเต เดเดฐเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ เดเตผเดฎเตเดฎเดเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต.. เดญเดฆเตเดฐ เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฐเดฏเตเดเดฏเดพเดฃเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเตป... เด เดตเตพ เดเดเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฒเตเดจเดฏเตเด เดชเตเดเดฏเตเด เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดฐเดฟเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดเตเดฐเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดชเดพเดฒเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเตเดชเตเดชเด เดฆเตเดตเตเดเตเดเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดคเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐ.. เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดตเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดฎเดฏเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต... เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟ เดเดฐเตเดตเดถเดเตเดเดณเดฟเดฒเตเด เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดคเดเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตเดเตเดเต