Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดญเดฆเตเดฐ๐Ÿ”ฅ

"เด•เดพเดณเดธเตผเดชเตเดชเดฆเต‹เดทเด‚.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดœเดพเดคเด•เดฆเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดฃเตเดŸเต.. 
เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเดพเดฃเต เด†เดชเดคเตเดคเต..เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.."
 
เดœเตเดฏเต‹เตฝเดธเตเดฏเตป เด•เดตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ  เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. 
เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. 
 
เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 
เดจเดฟเดฑเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป.. 
 
"เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ..เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเดฐเต†.."
 
"เดถเดฟเดตเดญเดœเดจเด‚... เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเต€เดคเดฟ.. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเตเดณเตเดณเต‚...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเต†เดšเตเดšเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฐเต†เด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดณเต.."
 
เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†  เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...
 เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ... 
 
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
"เดเดŸเตเดŸเดพ.. เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด†เด•เตเด•เต.. เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ.. "
 
เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ.. เดจเตเดฑเต† เดญเดฆเตเดฐ.. 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเตเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเด‚.. 
เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚.. "
 
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเดšเตเดšเดตเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต 
 
เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.. 
 
"เดเดŸเตเดŸเดพ.. เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. "
 
เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 
 
"เด…เดšเตเด›เดพ.. เด…เดšเตเด›เตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹.. เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต เดฆเต‹เดท.."
 
เดคเดพเตป เดเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
"เด‡เดตเตผ เด‡เดจเตเดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฃเด‚.. 
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดญเดฆเตเดฐเดฎเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.. "
 
เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต‚เตผเดœเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
"เดฎเต‹เดณเต†...  เด…เดตเตผ  เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. "
 
เด…เดšเตเด›เตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.. 
 
 
"เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดกเด‚.. "
 
"เด—เตเดกเตเดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต "
 
"เดนเดพเดฏเต เด—เดฏเต‌เดธเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต.. 
เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌.เดญเดฆเตเดฐ เดฐเต‡เดตเดคเดฟ 
เด เดŽ เดŽเดธเต"
 
          •°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
 
โœ๏ธโฃ๏ธเดถเดฟเดตเดพเด™เตเด•เดฟโฃ๏ธ
 
เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ.. โฃ๏ธ