Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†๐Ÿ’”

"เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฐ.."
 
"เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเด‚.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..?"
 
"เดฆเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.."
 
เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
"เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เด•เตเดžเตเดšเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด† เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚..."
 
"เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚.."
 
"เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.."
 
เด† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฏเต‹เด—เตเดฏเดฆเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
"เดคเตƒเดถเต‚เตผ... เดคเตƒเดถเต‚เตผ..."
 
เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฃเดฟเดฏเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด† เดชเดดเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
"เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเต‚เดธเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต‡.."
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพ เด•เตเดžเตเดšเต.."
 
"เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ.. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.."
 
"เดฎเตเดฎเตเดฎเต.."
 
เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต..
เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต..
 
เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†...
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
"เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹.."
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต.."
 
"เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.."
 
"เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.."
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เด’เดดเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•.."
 
"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเต‹.."
 
"เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป..."
 
"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..."
 
เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹
เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...โฃ๏ธ
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฌเดฆเตเดงเด™เตเด™เตพ..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต..
เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต..
 
"เดŸเต‹ เดฎเดจ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡.."
 
เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เดพเดฐเดจเต เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต‚เดฑเต เดจเต‚เดฑเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดšเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดคเต†เดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚..เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†..
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต† เด†เดฃเต..
 
เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฒเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..
เดธเดฟเดฐเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.. เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดšเตเดšเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดšเต... เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..
เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดŸเดฟ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดนเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..
 
"เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เดเดคเต‹ เดชเดฏเตเดฏเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดจเตฝเด•เดฟ เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเดฏ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเต‡.."
 
"เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.."
 
เดชเดฒเดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
"เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดพ..."
 
เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต..
 
"เดฆเต‹ เด•เตเดžเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดจเต.."
 
เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต...
 
เดžเดพเตป เดŠเตผเดจเตเดจเต เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..
เด† เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..
เด…เดคเดฟเดฒเต†  เด“เดฐเต‹ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
"เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต..,
 
เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒ.. เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต..
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเต€เดฃเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเด•เดฏเตเด‚..
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚... เด‰เดฃเตเดฃเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸ....."
 
เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เด‚ เด†เดฃเต..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฐเดฟเด•เดณเต† เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต...
 
"โฃ๏ธเด‰เดฏเดฟเดฐเดฟเตฝ เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด–เดฟ..
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..โฃ๏ธ"
 
เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต..
เด…เดฒเตเดฒ...เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต..
 
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เดฐเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚...
 
 
©โœ๏ธโฃ๏ธเดถเดฟเดตเดพเด™เตเด•เดฟโฃ๏ธ