Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 2

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(2)
                           (Short story)


โœ๏ธ Aami


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚, เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ 

" เดŽเดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ...เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต† เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต..." 

เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฌเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด™เตเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด…เดฌเดฟ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.

"เดŽเดจเตเดคเต‡.." เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.

"เดŽเดจเตเดคเต.." เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต.. เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.."

" เดเดฏเต.. เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดเดคเดพ เดˆ เด…เดชเตเดธเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.." เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ

"เดนเตเด‚..เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดตเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ." เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ.

" เดŸเต€...." เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดŸเดตเตเดตเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.

" เด†เดฏเตเดฏเต‡.. เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŸเดตเตเดตเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป" เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต" เด…เดตเตป เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด…เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดคเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚.

"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเตเดŸเต†..เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเตผเด—เตเด—เด‚" เด…เดตเดจเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚

" I don't care about that เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป"

" เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดฏเดพเดฃเต เดธเต‹ เดˆ เดฌเต†เดกเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ Same rights เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต"

" เด“ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.." เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตˆ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฒเต‹เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..เดถเตเดถเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดทเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."

 เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŸเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดนเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต

" เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฃเต‹ เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†"

" เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดฒเต€เดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† works เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เด†เดฃเต เดธเต‹ เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต" เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฌเดฟ เด•เต‹เดฃเดฟเดชเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚.

"เด…เดฌเดฟ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดชเต‹เดฃเดคเต.. เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เต"

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ" เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด• เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚."

"เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเด‚. เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดฟเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดšเตเดšเต เด’เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŸเต€เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเตเด‚. เดฎเดฆเตเดฏเด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเดšเตเดšเดฟเด™เตเด™เตเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚' เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฆเตเดถเตเดถเต€เดฒเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต' 

เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸเต.

* เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด‡เดคเต" เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

"เด†เดฐเดพเดŸเดพ... เด‡เดคเต" เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป

"เด‡เดคเต‹.. เด‡เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเดคเตเดจเดฟ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ" เดจเดพเดตเต เด•เตเดดเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เด“เดนเต‹.. เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ" เดตเดถเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด‡เดจเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดคเต เดฎเดฆเตเดฏเด‚.. เด‡เดคเต เด…เดšเตเด›เดพเดฑเต. เด‡เดคเต เดฎเดฟเด•เตเดธเตเดšเตเดšเตผ" เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดšเตเดšเต เดจเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดพเด—เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚..

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดŸเดพ เด…เดฌเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดšเตเดšเตผ เด†เดŸเดพ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเดฟเด•เตเด•เต" เด’เดฐเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต.. เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡ เดฎเต‹เดทเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดฃเดคเตเดคเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฒเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฌเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต

"Thanks for the complement and don't repeat it!!" เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฌเดฟ เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹.."

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต†"

" เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต"

" เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต...เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เด•เดพเดฃเตเด‚.."

"whatt??"



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

เดถเต..เดถเต..เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฌเดŸเต†.. เด†เดนเต.. เด‡เดฌเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเดจเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‡ เดธเต‹ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ . เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ Nxt Part เดจเดพเดณเต†.. Support เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ Lubzz u all..โค๏ธเดฌเต‡เดฏเต เดฌเต‡เดฏเต....๐Ÿ‘‹


๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 3

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 3

4.4
41842

โœ๏ธ Aami " เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต" " เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต...เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เด•เดพเดฃเตเด‚.." "whatt??" "เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‡.." "เด…เดคเต‡.. เด…เดคเต‡.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟ เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต." "เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹..เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต" " เดŸเดพ, เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚" "เดชเตเดซ.. เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดจ