Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 6

Part-6


เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..

เดธเดพเดฐเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดซเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด‰เดณเตเดณเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŸเตผเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เด‡เดถเต‹เดฏเต† เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดšเดพเดฏเดพ...

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต

เดšเดพเดฏ..

เดนเดพ..

เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดตเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡..

เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเตผเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เดฎเดพเดฃเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดพเด™เตเด™เดพเดŸเตเดŸเต‹..

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เดฎเดพเดฃเต.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต‡..

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฑเต†เดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...

เด†เดนเดพ.. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเต†เดฒเต‹..

.......

Ok..เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ..

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดตเตเด‚..

เด…เดคเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ..

เด†เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเตเดŸเตเดŸเต‹..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดดเดžเตเดžเตเดจเต€เด™เตเด™เดฟ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด“เดฎเตเดชเดคเตเดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ,, เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต..เด…เดคเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป,,เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เตŠเดšเตเดšเต‡..

....

เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฎเตเดชเดฑเดจเตเดจเต‹เดคเตเดคเดฟเดฏเต†..

เด†เดนเต..

เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต เด† เด…เดฒเตผเดšเตเดš..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ..

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดคเดฐเตเดตเต‹เดŸเดฟ..

เด™เต‡... เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ --เด†เดจเดฟ เด•เดฟ เด†เดคเตเดฎ

เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ,, เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เด† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฟเดธเตเดธเดฒเตเดฒ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฑเดžเตเดžเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดŽเดŸเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ,, เดชเดฒเตเดฒเดฟ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เด…เดฏเตเดฏเต‹,, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.. เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดŸเตเดŸเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฒเด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพ..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดชเต‹เดฏเต‹..

เด‡เดฒเตเดฒ,,เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฃเตเดŸเต..

เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡๐Ÿ˜ฒ

เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต,, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..

เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดณเดžเตเดžเตเดŸเตเดŸเต‹..เด‡เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..

เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดŸ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต..

เดˆเดถเต‹เดฏเต†,, เด‡เดตเตพ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเตเด‚..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ,, เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต,, เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต..
เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตเดจเต†เดธเตเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..


เด•เตŠเดšเตเดšเต‡...

เดฎเตเดฎเต

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเดฟ..

เดชเดฒเตเดฒเดฟ..

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ,, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต†..

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เด…เดคเดฟเดฒเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เดŸเดฟเดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดšเตเดšเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด†เดฆเตเดฏเดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต†เดคเตเดคเต† เดฑเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดจเตฝเด•เดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดจเตเดฎเดฐเดฟเดฏ เด…เดฒเด•เตเดธเต‌,, เด†เดจเตเดฎเดฐเดฟเดฏ เดœเต‹เดฏเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ...


              ##%&*&&%โ‚น###โ‚น


เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฐเดถเตเดฎเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต†เดกเตเดฌเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเดพเดฒเต‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฟเดฑเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดซเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŸเต‹เด‚ เด†เตปเดกเต เดœเต†เดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดชเดฒเตเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†,, เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†..

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†...

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฃเต..

เดจเต€ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด• เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ ,, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚..

เดฆเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹..

เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹.. เดฎเดคเดฟ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..

เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚..

เดˆ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‡..

เด‡เดจเดฟ เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ,, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเด•เดพเดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเด–เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดชเดฆเดตเดฟ เดจเต‡เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ,, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต..

เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดจเตเดฎเดŸเด™เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด•เดณเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต..

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 


๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 7

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 7

4.6
18691

Part--7 เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตเดดเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† op เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...                  #@โ‚น&****%โ‚น##& เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตˆ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเตเดฐเดฟเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚,, เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเด