Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 7

Part--7

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตเดดเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† op เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

                 #@โ‚น&****%โ‚น##&

เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เตˆ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเตเดฐเดฟเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚,, เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดจเดตเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ,เดžเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ,,

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,, เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...

เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ,, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดซเตเดกเต‌ เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเดคเต.. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดฒเตเดฒเดพ..

เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเต...

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ..iam ok

เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดคเตเดคเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต ok เด†เดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..

เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต๐Ÿ™„..

เดŽเดŸเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดจเต€ เด’เดฐเต เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹...

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‹เดฏเต...เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‹เดฏเต..

เดŽเดจเตเดจเดพ๐Ÿ™„..

Thank u so much for this gift...

เดŽเดจเตเดคเดพ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹..เดชเดšเตเดšเดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเต€ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹...

เด†เดนเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพเดŸเดฟ...

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต†เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเต..

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต,, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต..
เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดจเต‹เดนเดฐ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต..

               #โ‚น%&%โ‚นโ‚น##@@@

เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต..

Yes,,

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ...เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 309 เดฒเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดชเต†เดฏเดฟเตป เดตเดจเตเดจเต.. เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..--nurse

เดนเดพ.. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚..

เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต‹.. เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚..

เดนเดพ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.. เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต‌เดธเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เดชเตเดฐเต‡เด—เตเดจเต†เตปเดธเดฟ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพเดฃเต‌ เดˆ เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต‌ เดจเตฝเด•เดฟ เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เดšเตเดšเต..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดจเดพเดฅเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดจเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ...

เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚...

เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ,, เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ 
เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เตเดžเต เด…เดจเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

 เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ..เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต..เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฆเตผ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฆเตผ เดตเดจเตเดจเต.. เดžเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฆเตผ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต .. เดฎเดฆเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตผ เดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเด‚..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต‹ เดฎเดฆเดฑเต†...

เดฎเดฆเตผ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด•เต† เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด•เดฐเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ..

เดฎเดฆเดฑเต† เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฃเด‚..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป..

เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเดพ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ.. เดฎเดฆเตผ เดคเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เต‚เดŸเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดžเด™เตพ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดดเตเดธเต เด†เดฃเต..

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต..

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฆเดฑเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..เด’เดฐเต เด•เตˆ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต..

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเต‹เตผเดšเตเดตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดŸเตเดฐเดšเตเดšเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดž เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดธเต‌เดŸเตเดฐเด•เตเดšเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ,, เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเตเดฎเต‡เตฝ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดธเตเดฅ..เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเดพเดตเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡..

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ..

เด‡เดšเตเดšเดพ.... เดฏเดพ..

เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต..


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจ nxt oru part koode tharaam๐Ÿ˜๐Ÿ˜


๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 8

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 8

4.7
17729

Part--8 เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดฆเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดฌเต‹เดงo เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป.. เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดตเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดšเตเดš.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,, เดฎเดฆเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฃเต‡,, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต†