Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 8

Part--8


เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต..

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดฆเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดฌเต‹เดงo เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป..

เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดตเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต..

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดšเตเดš.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,, เดฎเดฆเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฃเต‡,, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดจเดทเตเดŸเดชเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดนเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ,, เด•เต‚เดŸเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดฆเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..

เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‚,,เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด•,, เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡,เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ,,เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ...

เดžเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต,, เด† เด•เตˆเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฆเดฑเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดšเต€เดณเตเด•เตพ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดชเดคเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‹เดตเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฃเตเดŸเต..

เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดคเต st. Joseph เด“เตผเดซเดจเดœเต เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต..

เดฎเดฆเดฑเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฏเดคเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเต† เด“เตผเดซเดจเดœเต เตฝ เดชเตŠเดคเตเดฆเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเต‌เดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Dr. เดœเต‹เดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ..

เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฆเตผ เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต,, เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดฐเดพเดฏเตเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดˆ เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต...เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..

เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเตเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเดพเดฆเตผเดธเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฏเตผ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดชเตเดฐเดธเดตเดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ,, เด•เต‚เดŸเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดฆเดฑเตเด‚..

เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดจเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ..เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ,,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ st. Joseph เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดฒเต† เดธเต†เดฎเดฟเดคเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดชเดฟเดŸเด‚ เดชเดฃเดฟเดคเดคเต เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดพเด– เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดคเตเดฎเดพเดตเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดšเต€เดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดด เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฎเตเดชเดฟ เดตเตผเดทเดฟเดšเตเดšเต..


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 9

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 9

4.7
17646

Part--9 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดจเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ,, เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.. เด•เตเดžเตเดžเดพ,, เด…เดชเตเดช เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ,,เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‰เดณเตเดณเต†.. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ,, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด