Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 4

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(4)
                      (Short story)
 
 
โœ๏ธ Aami
 
 
"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. เด….. เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป" เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚, เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต† เด† เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡.. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.." เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..
 
"เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ..."
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ 
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†..??"
 
" เดญเดพ.. เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต... เดชเดฑเดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ"
 
'เดเดฏเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดค เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเต‹..เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚..เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ He is fine.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต.. เดธเต‹ เดคเดพเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹.." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
"เดธเต€.... เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเด•เดพเดถเต(เด…เดšเตเด›เตป), เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเต‹ เด‡เดฎเตเดฎเต€เดกเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเต‡เดœเตผ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. "
 
" เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป..." เด…เดฏเดพเตพ เด†เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
" เดŸเต†เตปเดทเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฃเตเดŸ.. เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต  เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต..เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต. เดธเตผเดœเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเตŠเดธเต€เดœเตผเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฏเตเดฏเดฑเต†เดŸเตเด•เดฃเด‚.. เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต†" เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต† เด’เดณเตเดณเต.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเต€เดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเต€เดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดตเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเตเดณเดธเดฟ เดฎเดพเดฒ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตˆเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดฆเตˆเดตเดฟเดฏเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เด’เดฐเดพเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ.. เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต, เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ"
 
 เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต.
 
"เดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฌเดฟ... เด…เดฌเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต."
 
" เดŽ..เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.." เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
                        ~~~~~~~~~~~~~
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ" เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹..เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป" เด…เดตเตป เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
 
"เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจ" เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดตเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณเต.
 
"เด…เดฌเดฟ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹" เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚
 
" เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚, เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚."
 
เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดงเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต..."
 
" เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..we are going to be divorce.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดนเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ.. so เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดจเตเดคเดฐเดตเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚.."
 
เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
 
" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹.. เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.."
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเดฟเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเดคเต เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต" เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดตเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด’เดฐเดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดŸ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เด† เดคเต‡เตผเดกเต เดฑเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเดฒเดพเดฃเต.. เด…เดต.."
 
"เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเต" เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
"เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† * เดฆเดฟเดตเตเดฏ* เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เด—เดฏเตเดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต ... เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดณเต†... เดฌเต†เดฏเต.. เดฌเต†เดฏเต..

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 5

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 5

4.3
42752

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(5)                (Short story)     โœ๏ธAami     "เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† *เดฆเดฟเดตเตเดฏ* เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."   "เดนเตเด‚, เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† @#โ‚น%#@โ‚น%... เดฎเต‹เดณเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.."   "เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเ