Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 12

Part--12

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเต‡เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด†เดฐเดพ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฃเต,, เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต -*เด…เดฏเดพเตพ

เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚...เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚..

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต --เด…เดฏเดพเตพ

เดชเดฑเดฏเต‚..

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เตผเดœเต,, เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† ci เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต --เด…เดฏเดพเตพ

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..

เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดžเดพเดจเดพ เดœเต‹เดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡..*--เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต..

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต†..

             
                  ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค


เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเต‹เตพ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เด’เดฎเตเดชเดคเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจ เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ..

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเดฒเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดฎเต‹เดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,, เด…เดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต..

เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต,,เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต,, เด’เดฐเต เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต..

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเดžเตเดž เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ,AJ เดŽเดจเตเดจเดพ เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดœเต‹เตบ เด•เตเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต‹เดธเต..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ..

เดนเต†เดฏเต เดธเด•เดฐเดฟเดฏเตเดฏ .. เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚..
เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚,, เดคเดจเตเดฑเต† เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด‡เด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚..--AJ

เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เดธเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต..

Good.. เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ --AJ

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เตพ เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดจเดพเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเต,,
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดœเต‹เดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต..

เดนเดฒเต‹..--dctr.

เดน, เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด‡เดคเต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เด†เดฃเต..

เดนเดพ.. เดชเดฑเดฏเดŸเดพ --dctr

เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดธเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,, เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด†เดฃเต‹.. เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ --dctr

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตผ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเต‹ --dctr

เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เดŽเดจเตเดจเดพ เด“เด•เตเด•เต‡.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต --dctr.

เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดžเดพเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚..

เดนเดพ.. เด“เด•เตเด•เต‡ --dctr

เด•เดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดเดดเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต..
เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ,,เดคเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ,, เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..
เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ --AJ

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

Ok, good.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹..--AJ

เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†..

เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ.. เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เด•เดฃเด‚ --AJ

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดฐเตเด•เตเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต‹เตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† icu เดตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเต‹เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด“เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต...


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

Appo cmnts ponnoottee๐Ÿ˜


๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 13

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 13

4.6
16387

Part--13 เด…เดตเตป เด† AJ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเตเดธเตบ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดœเต‹เดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เด…เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,เดก