โ๏ธJUNAAF
Part - 2
เดชเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดจ เดเดซเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต... เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดเดฃเต เด เดตเตพ เดเดซเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด เดตเตพ เดเดซเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เดฆเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟเดเต เดเตเดฌเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดเตเดฎเตเดชเต เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เดฎเตเดเตเดเดฟ....
เด เดตเตพ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดตเดจเต เดเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต....เด เดตเตพ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเตเด เดฎเตเตปเดชเต เด เดตเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....
"เดกเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเต เดเดฒเตเดฒเต.... เดจเต เดเดคเดพเดฃเดพเดตเต.... เด เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดตเตเด เด เดฒเตเดฒเต... เดเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏ เด เดชเตเดชเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเด เด เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดณเดฏเดพเตป.... เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดเดฟ เด เดเตเดเดเตเดเต...."
เด เดตเตพ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเตป เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ... เด เดตเตป เดเดตเดฟเดเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟเดเต เดเตเดฌเดฟเดฒเตเดเต เดเดฃเต.... เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเต เดเดฐเต เดเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต.... เด เดตเตพ เดเตเตพ เด เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเตเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟเดเต เดเตเดฌเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเต...
เด เดชเตเดชเต เด เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเดพเดฏ เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต.... เด เดตเตพ เด เดเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดฃเตเดเต.....
"เดเดพเตป เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดเดพเด...."(เดฆเตเดจ)
"เด เดฏเตเดฏเต เดตเตเดฃเตเด เดฎเตเดเด...."(เดเตเดเตเดเต)
"เดเดพเตป เดเตเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต...."(เดฆเตเดจ)
เด เดฒเตเดชเด เดฆเตเดขเดคเดฏเตเดเต เด เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเต.... เด เดชเตเดชเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฐเต เด เดตเดณเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดคเตเดคเต....เด เดตเตพ เด เดคเต เดตเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเตผเดฎเดฟเดทเตป เดตเดพเดเตเดเดพเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเต เด เดคเดฟเดจเดเดคเตเดคเต เดธเดเดญเดพเดทเดฃเด เดเตเดเตเดเดคเต....
"เดธเตผ เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเต... เด เดตเตพ เดเตพ เดถเตเดฐเดฟ เด เดฒเตเดฒ... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด เดตเดณเต เดเดฃเต เดธเตผ เดเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟ เดตเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต....."(เด เดตเตป)
"เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเตเตพ เดเดเต.... เดเดฐเดพเดฃเต เด เดเตเดเตเดเต....."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
เด เดชเตเดชเต เด เดตเตป เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดฆเตเดจ เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เด เดเตเดฐเต เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต....
"เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดธเตผ... เดชเตเตผเดฎเดฟเดทเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฃเต เดเดฐเตเดฐเตเดคเตเดคเตผ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..."(เด เดตเตป)
เด เดชเตเดชเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต....
"เดจเตเดฏเตเด เดชเตเตผเดฎเดฟเดทเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดคเต เด เดฒเตเดฒเต เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
"เดธเตผ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเต เดเดตเตพ.... เดเดตเตพ เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต...."(เด เดตเตป)
"เด เดฎเดคเดฟ... เดเดจเดฟ เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด.... เดเดตเตพ เดฆเตเดจ เดเดฌเตเดฐเดนเดพเด..... เดเดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต acp เดเดฃเต...เดเตเดเดพเดคเต เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เดเตเดธเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดตเตพ เดเดฃเต....."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
"What.... acp.... เดเดตเดณเต...."
"เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
"เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดธเตผ..."
"เด เดฆเตเดจ.... เดเดคเต *Ivan mathew*.... เดเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต acp เดเดฃเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเตเดธเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฐเดพเตพ เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.... เด เดคเต เดเดตเตป เดเดฃเต..."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
เด เดชเตเดชเต เดฆเตเดจ เดเดตเดพเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ เดธเตผเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
"เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดตเดพเตป เดจเต เดเดคเต เดเตเดเตเดเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต.... เดจเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเต.... เดเดพเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดเตเดเต...."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
"เด ... เด เดคเต เดตเตเดฃเตเด เดธเตผ.... เดเดพเตป เด เดคเต เดเดชเตเดชเตเดดเต เดตเดฟเดเตเดเต...."(เดเดตเดพเตป)
"เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดพเตป เดเดคเต.... เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเต เด เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเต...."(เดฆเตเดจ)
เดฆเตเดจ เด เดตเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต... เด เดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เด เดตเดณเต เดคเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..
"เดตเตเดฃเตเด เดธเตผ...."(เดเดตเดพเตป)
"เดเดเตเดเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฟ.... เดจเดฟเดเตเดเตพ เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดธเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเตเดฒเต เดเตเดเดพเดฐเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด....."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
"เดถเตเดฐเดฟ เดธเตผ...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดตเดพเตป เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟเดเตเดเต เดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเตเดจเดฏเตเด.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด....
"เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเตเดธเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดเดตเดพเตป)
"เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..."(เดฆเตเดจ)
"เดเดเตเดเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฟ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดฃเตเดเดพเดเดพ.... เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดดเดฟเดเต เดเตเดธเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต.... เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดตเดดเดฟเดเต เดเตเดธเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต.... เดเดฐเดพ เดเดฆเตเดฏเด เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเด..."(เดเดตเดพเตป)
"เดเดเตเดเต เดเดพเตป เดฑเตเดกเดฟ...."(เดฆเตเดจ)
เด
เดเตเดเดจเต เดฐเดฃเตเดเตเด เดฐเดฃเตเดเต เดตเดดเดฟเดเต เดชเตเดฏเดฟ...
เดฆเตเดจ เดจเตเดฐเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดเดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต.... เด
เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เด
เดตเตพ เด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต....
"เดเดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดคเตเดเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดชเดฟเดเดฟเดคเตเดคเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต...."
เด เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต... เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดพเดฑเตเดฑเต เด เดตเดณเต เดคเดดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดฟ.... เด เดตเดณเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเต เดเดฐเต เดเดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฒเต.... เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เด เดตเตพเดเต เดเดฐเต เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเตเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต.... เด เดตเตพ เด เดตเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ.... เดชเดเตเดทเต เดเดฐเตเดฏเตเด เด เดตเตพเดเต เด เดตเดฟเดเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....
"เดเดจเดฟ เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฐเตเดคเด เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด เดเดฃเตเดเต..... เดเดฏเต เด เดคเต เดเตเดฑเต เด เดจเตเดคเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดเตพ เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเต...."
เด เดตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เด เดตเตพ เด เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ เดเดฏเดฑเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ.... เด เดตเดธเดพเดจเดคเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เด เดตเตพ เดเดฏเดฑเดฟ... เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฌเตเดเตเดธเต เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต...เด เดตเตพ เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฌเตเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ...
เด เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดคเดพเดเตเดเดฟ เดเดดเตเดคเดฟ เดตเตเดเตเด เดชเตเดฐเดฟเตฝ เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดเดเตเดเดฟ.... เด เดตเดณเต เดเดงเดฐเดเตเดเตพ เด เดจเดพเดฎเด เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเต.... *JUNA FERNANDAS*....
เด เดตเตพ เด เดฌเตเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเตเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดตเตพ เดเดฃเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต.... เด เดชเตเดชเต เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดซเตเดฐเตเดฏเดฟเด เด เดตเดณเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต...เด เดตเตพ เด เดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
เด เดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณ เดซเตเดเตเดเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฏเดฟ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด เดตเตพ เด เดตเดณเต เดเดตเตฝ เดตเตเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดชเดเตเดทเต เดตเตผเดทเดเตเดเตพเดเต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เดซเตเดเตเดเต เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดคเต เดเดเต เดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด เดตเตพ เด เดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เด เดคเดฟเตฝ เดเดฐเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดเตเดฃ เดเดจเตเดจเต เดเดดเตเดคเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต....
"เด เดชเตเดชเต เดเดคเต เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดซเตเดเตเดเต เดเดฃเต.... เดเดคเต เดเตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.... เดเดจเตเดคเตเดฐเต เดเดทเตเดเด เดเดฃเต.... เด เดตเดณเต เดซเดฏเตฝเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดเต เดเดฃเต.... เดเดชเตเดชเต เดเดคเตเด...."
เด เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดซเตเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดฑเดเตเดเดฟ....
เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดจ.... เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเต เดเดฐเต เดฐเตเดชเด เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ.... เด เดตเตพ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด เดตเดณเต เดชเตเดฑเดเดฟเดฒเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เด เดตเตพเดเต... เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดงเตเดฐเตเดฏเด เดธเดเดญเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเดฟ....
"เดเดฐเดพ.... เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเต... เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต.... เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดตเดพ.... เดเดเตเดเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต...."
เด เดตเตพ เด เดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..... เด เดคเต เด เดตเดณเต เดคเตเดจเตเดจเตฝ เดเดตเตเด เดเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดคเดฟ เด เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเตพ เดฌเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดธเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเดเต.... เด เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ....
เด เดตเตพ เด เดคเดฟเดจเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด เดตเตพเดเต เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเตเดเตเด เดธเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เดเตเดเตเดเต.... เด เดตเตพ เด เดธเตเดฃเตเดเต เดเตเดเตเด เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด เดถเดฌเตเดฆเด เดเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....
เด เดตเตพ เด เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเต เดเตเดตเดฟ เดเตเตผเดคเตเดคเต...เด เดตเตพ เดเดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดเตเด เด เดเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดถเดฌเตเดฆเด เดตเตเดฏเตเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เด เดคเดฟเดจเตเดเต เดเตเดตเดฟ เดเตเตผเดคเตเดคเต.... เดเดเตเดตเดฟเตฝ เด เดถเดฌเตเดฆเด เด เดตเตพเดเต เดตเตเดฏเตเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ.....
"เดเตเดฃ..... เดเตเดฃ..... เดเตเดฃ...."
เด เดคเต เดเตเดเตเด เดเดเดจเต เด เดตเตพ เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ.....
(เดคเตเดเดฐเตเด..)
_______________________________________________