Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 3

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF

Part - 3

 

เด…เดตเตพ เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต...เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ.....

 

 

"เดœเต‚เดฃ..... เดœเต‚เดฃ..... เดœเต‚เดฃ...."

 

 

เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ...

 

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดญเต‚เดคเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....

 

 

เดŸเตˆเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ 8:30 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด† เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

 

 

"เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....."

 

 

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด† เดซเดฏเตฝเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.....

_______________________________________________

 

เดฆเต€เดจ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด†เดฃเต เดฆเต€เดจ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....

 

 

" เด†เดฐเดพ...."

 

 

เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 

 

"เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†....."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

 

 

"เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เด†เดฐเดพ...."

 

 

"เดžเดพเตป เดœเต‚เดฃ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

 

 

"เดŽเดจเตเดคเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..... เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดตเตพ  เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

 

 

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฆเต€เดจเดพ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚... เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพ...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

 

 

"เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

"เด….....เด…เดคเต.... เดฎเต‡เดŸเด‚ เดชเต†....เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ...."

 

 

เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.....

 

 

"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดฆเดฟเดจ เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ..."(เดฆเต€เดจ)

 

 

"เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เด† เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต†....  เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚  เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดพเดกเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต...."(เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ)

 

 

"เดชเตเดฒเต€เดธเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

"เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดพเดกเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดžเด™เตเด™เดณเต†... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต....."(เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ)

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดจ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเต‹เด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต€เดฒ.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ *joona*เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....

 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

 

 

"เดœเต‚เดฃ เด‡เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ...."

 

 

เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

 

"DGP uncle....."

 

 

เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....

 

 

"เดนเต†เดฒเต‹ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

"เดนเดพ เดฆเต€เดจ เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ.... เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเต‌ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เด† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เดฆเต€เดจ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

_______________________________________________

 

เดฆเต€เดจ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

 

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

 

"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ....."(เด‡เดตเดพเตป)

 

 

"เดจเดพเดณเต† เดเดคเดพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.....

 

 

"เดจเดพเดณเต† เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเตผเดกเตผ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเตผเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚.... เด…เดตเดฐเต† เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เดฃเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เดตเตผ เด•เดพเดฌเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดฆเต€เดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

 

 

"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เดžเดพเตป เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....."

 

 

เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต.... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด† เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต...

 

 

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดพเดจเตเด‚ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตผเดธเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฃเดคเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต....

 

 

เด…เดตเตพ เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 

 

"Look.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฐเตเตพ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดตเตผเดทเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดˆ เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฐเตเตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.... 8:00 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดตเดฐเดพ.... so เดจเดฎเตเดฎเตพ 7:00 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เดฃเด‚...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ...."

 

 

เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..... เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดเดดเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเตŒเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ 

 



 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต....

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..)

_______________________________________________


SILVER-๐Ÿ–ค - 4

SILVER-๐Ÿ–ค - 4

4.9
11551

โœ๏ธJUNAAF Part - 4   เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดเดดเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเตŒเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ   เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...   เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...   "เดฒเดฟเดฏเดฏเต† (เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ) เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดฒเต€เดจ(เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ)   เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....   "เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตƒเดคเดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚..."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)   เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....   เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฆเต€เดจ