Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 16

Part--16


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต, เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..

เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต,เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดšเตเดšเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡..

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต..

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Sera เดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡..--เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

เด…เดคเต†.

เดนเดพเด‚, เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ --เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

เด‡เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ -*เดŸเต€เดšเตเดšเตผ

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..

เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เดฎเดฟเดธเต เด†เดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏ, เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚..

เดธเต†เดฑ เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..
เด†เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต.. เดคเดฒเดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดซเตเดฐเดพเด•เตเดšเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต..เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฃเต..--เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด‡เดตเตพ (เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ )เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต‌ เด†เดฃเต.. เดธเต†เดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเต†เดฑเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฑเดฟเดธเตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต..เด†เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ iccu เดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต..--เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต†เดžเตเดšเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต..

เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‚เดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ iccu เดตเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเดคเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด† เดจเดดเตเดธเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดš เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ..

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดจเตเดจเต..

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเด•เดจเตเดจเต..

เดจเต‡เดดเตเดธเต เดคเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด—เต—เดฃเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต.. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.. เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹.. เดจเต€ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.. เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑ, เดชเดฑเดฏเดพเตป..

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ..

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เด…เดฎเตเดฎ.. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..

เด…เดชเตเดช เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต‹.. เด…เดคเต‹..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†.. เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต..

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดตเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎ.. เดžเดพเตป เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,เด…เดตเตป AJ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดชเตเดชเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ..

เดจเต€.. เดจเต€.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดตเตป.. เด…เดตเตป เด†เดฃเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†.

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เตเด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เด‚ เดทเต†เดฏเดฑเตเด‚ AJ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต..

เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเตเดชเต‡เตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเตผเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต B+ve เดฌเตเดฒเดกเต‌ เดตเต‡เดฃเต†เดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตผ...

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดพเตผเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเต‡เด–เด•เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ B+ve เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚..

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


daily 2 parts venel cmnts tharanam.. Allel njn ini onnaradam postulloo


๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 17

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 17

4.7
16265

Part--17 (Sera) เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. Aleena come with me--miss เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต..--เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดคเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเต†เดฑ เดคเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต,, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเดฟเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚ --เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด