Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 17

Part--17


(Sera)

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

Aleena come with me--miss

เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต..--เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌

เด…เดคเต..

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเต†เดฑ เดคเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต,, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเดฟเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚ --เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดˆเดฑเดจเดพเด•เตเด•เดฟ..

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต..
เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต,, เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดค..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดดเตเดธเตเด‚ เดชเต†เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..

เด’เดฐเต เดชเต†เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดจเต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดตเดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ mbbs เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเต..เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฃเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฃเดฟเดฏ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†..--เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดฏเดพเดšเดจ เดฐเต‚เดชเต‡เดจเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ เด†เดฏเดฟ..

เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดŸเดžเตเดžเต...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเดกเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดตเดณเต† เดŠเดจเตเดจเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡,, เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ --เด…เดฒเตเดฒเต

เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต.. เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.. เดฎเดฟเดธเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต 
เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..

เด•เตเดžเตเดžเดฟ..--เด…เดฒเตเดฒเต

เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เดฒเต€เดกเตผ เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดชเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

May i..

Yes,Come in--เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ

เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† miss เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..

เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตผ เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เดตเดจเตเดจเดคเต,,

เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดฐเต‹เด—เดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฐเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ..

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ,, เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹..--เด…เดฒเตเดฒเต

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต..

เดžเดพเตป เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.. เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดšเตเดšเดฏเดพเดฏ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟ, เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ --เด…เดฒเตเดฒเต

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเดพเดฃเต..

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 


๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 18

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 18

4.5
16317

Part--18 เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต, เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเต.. เด…เดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเด•เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ,, เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเต†เดžเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹