Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 23

๐ŸŽถKannum Chimmi Kannum Chimmi Kaanum
kanavanii bangalore.
Choolam kuthi Paadum katinopam
Chutikanaan bangalore.๐ŸŽถ
๐ŸŽถNoolum poti paarum pattam pole
Nadum Koodum vitta kili pole
Madhi marranu enni parakkanayi
Banglore…๐ŸŽถ

๐ŸŽถNam Ooru Bengaluru
Nam Ooru Bengaluru
Nam Ooru Bengaluru๐ŸŽถ

๐ŸŽถKannum Chimmi Kannum Chimmi Kaanum
kannavanii bangalore.
Choolam kuthi Paadum katinopam
Chutikanaan bangalore๐ŸŽถ
...............................
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเด—เต‡เดœเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.....เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ก เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......

เด•เดพเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเต‹.... ๐Ÿ˜ก

เด‡เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜

เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป.... ๐Ÿ˜ก

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜

เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ฌ

เดนเดพ เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿค—

เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹... เด†เดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ณ

เด‡เดจเตเดฑเต†.... ๐Ÿ˜Œ

เด†เดฐเต.... ๐Ÿ™„

เด‡เดœเตเดœเต... ๐Ÿคญ

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹.... เดฌเต†เตผเดคเต† เดฎเดจเดธเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดพเดคเต†... ๐Ÿ˜‘

เด‡เดœเตเดœเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‹เตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜‰

เดŽเดชเตเดชเต‹.... ๐Ÿ™„

เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต....

เด†.... เด…เดคเต... เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..... ๐Ÿ˜ฌ

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ เดจเตเดจเต เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพ... เดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.... ๐Ÿคจ

เดคเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ.... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ก

เด‡เดœเตเดœเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿค—

เดŸเต‹ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เดฎเดพเดฑเต เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚.... ๐Ÿ˜ก

เดชเต‹เดตเดพเดฒเต‹.... เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต.....

เดฎเดพเดฃเตเดŸ.... ๐Ÿ˜ก

เดฎเดพเดฃเด‚......๐Ÿ˜

เดฎเดพเดฃเตเดŸ.... ๐Ÿ˜ก

เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.... เดตเดพเดŸเดฟ เดตเตเดกเต เดฌเต€.....เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... ๐Ÿ˜ 

เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเดพเดตเต‹....๐Ÿ™„ เด‡เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‹เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†..... เด† เดตเดฟเดงเดฟ..... เด‡เดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เต‚เดฒ...๐Ÿคฌ.เด‡เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเดตเดธเต‌เดฅเดฏเต†.... ๐Ÿ˜ช
๐ŸŽƒ_______________________๐ŸŽƒ_____________________๐ŸŽƒ_________________๐ŸŽƒ

เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด“เดณเต† เด•เดณเดฟ....เด“เดณเต† เด“เดฒเด•เดฎเต‡เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.... เด‡เดคเต เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚...... ๐Ÿ˜Ž

เดกเต€... เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจ.... ๐Ÿคญ

เดŽเดจเตเดคเต....

เดนเดพ เด‡เดœเตเดœเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎ, เด•เดฟเดธเตเดธเต, เดฎเตเดคเตเดคเตเด—เต—,... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†... ๐Ÿคญ

เดชเต‹เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ.... เด“เดจเตเดฑเต† เด“เดฒเด•เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต....๐Ÿ˜

เดนเดพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดŸเดฟ.....เด‡เดจเตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜›

เดเดคเต....? ๐Ÿค”

เดฆเต† เด…เดคเต.... เด…เดตเตป เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดซ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดฟ..... ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต

๐Ÿฅ€__________________๐Ÿฅ€_____________________๐Ÿฅ€______________________๐Ÿฅ€

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดซเตเดฐเดžเตเดšเต....เด…เดคเตเด‚ เดธเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดฎเดพเดคเดฎเดฏเตเด‚....เด‡เด‡เด‡ เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เตพเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดณเตเดชเตเดชเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเดจเตเดจเต.... เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฟเดธเตเดธเต...... เด†เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต‡เดงเด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดšเดพเดตเตเดฃ..... ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต

เด† เดฐเดตเดฟ เดธเตผเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดžเดพเตป เด—เต‡เตพเดธเต เดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพ เดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด“เดฒเด•เดฎเต‡เดฒเต† เดซเดฟเดฒเต‹เดธเดซเดฟ....๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต

'เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เดˆ เดŸเต‚เตผ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดžเด™เตเด™เดณเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเต‡เด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ.....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดธเดฟเดจเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเตเดฅเดฒเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹....."เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฎเต‚เดชเดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป..๐Ÿคง.เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด“เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต เดตเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเดพ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคฏ

เดนเดพ เดคเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดฆเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... ๐Ÿ˜ 

เด†... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟ.... เดฐเดฃเตเดŸเดฃเตเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด’เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดฃเตเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹....เดจเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚.... ๐Ÿ˜Œ

เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด“เดจเตเดฑเต† เดชเดณเตเดณเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... ๐Ÿคฌ

เด”..... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเต เดกเต€..... ๐Ÿ˜ซ

เดตเต‡เดฆเดจเดพเดตเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต....เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดŸเดฟเดšเต เด•เต‚เดฎเตเดชเต เด‡เดŸเตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ก

เด“....เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดฒเตเดฒเต†....

เด…เดจเตเดค เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเด•เดฃเด‚.... ๐Ÿ˜Ž

10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต เดฎเดฒเดฏเต‹เดฐเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเต เดŽเดคเตเดคเดฟ....
เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‚เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฐเดตเดฟ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เดฃเต‡...เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด† เดฐเดตเดฟ... เดฌเต†เตผเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตˆเดธ เดคเต€เตผเด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ˜ฌ...เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹... เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ.... ๐Ÿค๐Ÿค

เด† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด†เดฃเต..... เด‡เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดจเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเต‹.... เดฒเดพ เดนเต—เดฒเดพ.... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณเดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

"เด† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเต‚.".... (เดฐเดตเดฟ เดธเดพเตผ)

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดœเตเดœเต† เด‡เดจเตเด•เต เดคเตŠเดฃ เด‰เดณเตเดณเต... เด’เดฐเต เดจเตŠเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดจเดฟ..... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡.... ๐Ÿคฒ๐Ÿคฒ

เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเต† เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... ๐Ÿ˜ฑเด“เดจเต เด•เต€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เด‚ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ.... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เต‡เดฑเดฟ......

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........๐Ÿ˜ข

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿ˜

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿƒ๐Ÿƒ


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 24

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 24

4.8
8091

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........๐Ÿ˜ขเดจเดฎเตเดฎเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตป....., ๐Ÿ˜ก เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹... เด“เดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹... เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดชเต‡เดŸเดฟ.....๐Ÿ˜ต เด…เดจเด•เต..... เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†..... ๐Ÿคง เดšเต†... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‌ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต‹.. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เดจเต เดฎเตเด–o เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เดกเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.... เดชเต‹เดŸเดพ.... ๐Ÿคฌ๐Ÿ˜ก เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต....เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด•เดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เด“เดณเต เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด“เดณเต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต......๐Ÿ˜ฅ เดคเดพเตป เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเด