Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 5

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy* ๐Ÿ’ž
--------------โค๏ธ------------โค๏ธ----------
โœ๐ŸปHan......
Part-5
 
 
เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
 
 
๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ
 
 
เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เตผเดนเตเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ At the same time *Aj* เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด“เดชเตเดชเดฃเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเดŸเตเดŸเตบ เดชเตเดฐเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.....
 
 
เด‡เตผเดนเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† ICU เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.....เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
"เด‡เดคเตเดคเต‚เดธเต† เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ.....๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ"(เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต......)
 
 
 
"เดฏเต‡เดฏเต..... เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดœเดฟเดจเต‚เดธเต†  เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ......"(เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต)
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ICU เดตเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต†เดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต....เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด‡เตผเดนเต เดจเต†เดดเตเดธเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....
 
 
"เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฟเดทเดพเดจเด•เตเด•เต  ......"
 
 
"เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดฐเดฟเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เดชเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....เดธเด•เตเดธเดธเดพเดฃเต...."
 
 
(เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ)
 
 
"Thanku เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ......thanku so much"(irhu)
 
 
 
"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต....เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดทเดพเดจเดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฃเต......๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š....เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....."(เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ)
 
 
"เด†........"(เดœเดฟเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฟ)
 
 
 
"เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปเด•เต‚เดŸเต†  เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚......."(เด‡เตผเดนเตเดจเต เด’เดฐเต เดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฟเดธเตเดธเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ....)
 
 
"เด…เดคเต เด‡เดคเตเดคเต‚เดธเต† เด† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....."(เดœเดฟเดจเต)
 
 
"เดเดคเต เด•เดพเด•เตเด•เต......๐Ÿง"(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เต.... เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต€เดฒเต‡..."(เดœเดฟเดจเต)
 
 
"เด“เดนเต.......... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเด‚...."(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต....)
 
-----------
 
 
 
(เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....)
 
 
"เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเตเดฎเดฟ......เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปเดธเต......."(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เดŽเดธเต.......เด† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...... เด“เดนเต เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดทเดพเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต  เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเดพเดณเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹........"(เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต)
 
 
"เด† ..........."(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต......เดŸเต€ เดฆเดฟเดตเตเดฏ เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต ......"(เด…เดคเตเด‚ เด† เด—เต‡เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......)
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต "เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดทเดพเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต....."เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดตเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ At the same time เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฑเดจเตเดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..... เด‡เตผเดนเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
(เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต.......)
 
 
"เดŸเต€ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดŸเต€......เด‡เดตเดŸเต† เดžเดพเดจเตŠเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†......."(เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ  เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....)
 
 
 
"เดŸเต€  เดจเดœ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต..... เด’เดฐเต 20 เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต....."(เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ)
 
 
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดซเด™เตเดทเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹......"(เดจเดœ)
 
 
 
"เดŸเต€  เดจเดœเตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹....."(เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ)
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เด‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดดเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....
เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเดจเตฝเดชเตเดชเดพเดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดŸเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฑเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต.....
 
 
"เดŸเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต.....เด•เดฑเดจเตเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เด•เต†เดฏเตŠเดฐเต  เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต......"(เดจเดœ)
 
 
"เดฏเต‡เดฏเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเดฏเดฒเตเดฒเต‡.....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด‡เดœเตŠเดจเตเดจเต  เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฑเดจเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เต....."(เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต)
 
 
 
"เด†..............."(เดจเดœ)
 
 
 
เดจเดœ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดทเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฑเดจเตเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
 
 
"เดŸเต€ เด‡เตปเด•เตเด•เต......เด‡เตปเด•เตเด•เต.... เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฐเต‹... เด‰เดณเตเดณเดชเต‹เดฒเต† ....เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ......เดŸเต€..... เด‡เดชเตเดชเต‹.. เด’เดฐเต ... เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต†...... เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ...เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.....เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ .....เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต†...เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดŸเต€......๐Ÿ’ฅ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ"(เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
"เดฏเต‡เดฏเต  เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......"(เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต)
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹  เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....
 
 
 
"เดŸเต€ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ.....เด†เดฐเต‹....เดกเต‹เตผ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.....เด‡เตปเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ......เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต........."(เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....)
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดœเดจเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดตเดฟเดŸเต†  เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต........
 
 
"เดŸเต€ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚........"
 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเดพเตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเด‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดด เดคเดฟเดฎเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚  เด…เดคเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เดถเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด…เดฐเดฃเตเดŸ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
 
 
 
โ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธ
 
 
 
เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบเด•เต‹เตพเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚...
 
 
 
"เดธเดพเตผ......"(เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด“เดซเต€เดธเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด“เดซเต€เดธเดฑเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
 
"เดฎเตเดฎเต something wrong..... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต‡เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต...."(เด“เดซเต€เดธเดฑเต)
 
 
"เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเตผ"
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด—เตบ เดซเตเตพเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดœเดฏเตเดŸเต†  เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเตเตพ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
 
๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ
 
 
เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดœ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟ เดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดจเดœ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต  เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต† เด†เดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.....
เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต..... เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
 
เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเตเดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต.......
 
 
เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเต เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเตเด‚  เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดตเดณเดฟเตพ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ..... เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดšเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ .........๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
 
 
                        เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......
 
(เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดค....เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ......๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..
เด† เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เตพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฟ.....  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ)

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 6

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 6

4.8
3239

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž -------------โค๏ธ------------โค๏ธ------------ โœ๐ŸปHan...... Part-6     เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚....   โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ     เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....     ------------     เดจเดœเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดšเต†เดŸเดฟเดšเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ....เด…เดตเตป เด—เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เดฒเต‹เด•เตเด•เตเดกเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเ