Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 6

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž
-------------โค๏ธ------------โค๏ธ------------
โœ๐ŸปHan......
Part-6
 
 
เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚....
 
โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
 
 
เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
------------
 
 
เดจเดœเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดšเต†เดŸเดฟเดšเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ....เด…เดตเตป เด—เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เดฒเต‹เด•เตเด•เตเดกเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....
 
 
-------------
 
 
 
เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต...... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดœ เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต......
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.....เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚
 
 
 
"เดนเต‡เดฏเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต .....เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต....."(เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด—เตบ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดœเด•เตเด•เต เด† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต......
เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดคเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ
 
 
 
๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚
 
 
(Irhu)
 
 
 
เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเด™เตเด•เดฟ เด…เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต†เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....
เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ...
 
 
 
"เดนเต‡เดฏเต.... เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เต..... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเตเดšเต ......เดนเต‹เดฏเต.......เดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ... เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เต...."
 เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
 
'เด‡เดตเดจเดฟเดจเตเดคเต†เด™เตเด™เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดฎเดฐเดฃ เดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ........ เดชเตเดฒเตเดฒเต.... เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพ....เดชเตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹....
เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...เด†เดตเต‹......เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด—เต‹เดกเต...๐Ÿค”๐Ÿค”....เด‡เดจเดฟ เดˆ เดตเดพเดšเตเดšเต†เดจเตเดคเดพ  เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....'(เดฒเต† เด†เดคเตเดฎ)
 
 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดคเตเดฎเด•เดฅเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเต เดฌเดพเด•เดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต ICUเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....
 
 
๐Ÿชจ๐Ÿชจ๐Ÿชจ๐Ÿชจ๐Ÿชจ๐Ÿชจ๐Ÿชจ๐Ÿชจ๐Ÿชจ
 
 
 
(AJ)
 
 
 
เดžเดพเตป เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดตเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ  เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
เด‡เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..... เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดšเตเดš เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... 
 
 
 
เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ....
 
 
 
**เดฎเต‡เดฐเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ....*
*เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต....เดจเต€เดฏเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...... เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเดคเต....**
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...Aj เดˆ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเดฏเดšเตเดšเต เด† เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 
 
 Aj เดจเดœเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ .... เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ ....เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ Aj เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต....
Aj *เด…เดญเดฟ* เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
 
"เดŸเดพ.....เด…เดญเดฟ....... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.....เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†....... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑ เดŸเดพ....."
 
(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเดคเตเด‚ Aj เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต 
 
 
 
"เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .... เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดตเดพเดŸเดพ....."
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต†เดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
 
 
" เดŸเดพ......เดžเดพ.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเต€ .... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†.... เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต.... เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚.....เดชเดฑเดฏ.. เดฐเตเดคเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† ... เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.....เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ ..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต‹เดŸเต.... เดชเต‹เดฒเตเด‚....เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เดˆ เด•เต‡เดธเต.. เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ....เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
...เด•เดพ.....เด•เดพเดฐเดฃเด‚..... เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ.....เดจเต€เดฏเดจเตเดฏเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ......เด† เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเต†......เดตเต‡เดฑเดพเดฐเต....เดฎเดฒเตเดฒเดŸเดพ...เด…เดตเตป.....เด† เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ....เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† ........"
 
(เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ ...AjเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต Aj 
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..."
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‡เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดตเดดเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ Aj เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเด•เต†เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฑเดฟเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต....Aj เด…เดญเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตป เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเตพเดธเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดพเดธเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ Aj เดฏเต† เดตเดณเดžเตเดžเต.... เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ....
 
 
 
 
"Don't move...... เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต him...."(เด’เดฐเต เด“เดซเต€เดธเตผ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต‡เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
 เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเตผ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚....
 
 
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.....เด‡เดตเตป"(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดธเดพเตผ Aj เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....)
 
 
Ajเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต....เด† เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†.....
 
 
 
เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต Aj เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต Aj เดจเดœเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต  เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.....
 
 
 
**Next-your girl**
 
 
 
                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 7

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 7

4.9
3089

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž -------------โค๏ธ------------โค๏ธ--------- โœ๐ŸปHan..... Part-7     *Next your girl*     ๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚     เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด…เตบเดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต....     -----------     เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ *Aj* เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต   "เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เต......๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก"     "เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป........๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก"(เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต