Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ˜ ๏ธwithโ˜ ๏ธrowdygirl๐Ÿ’ž - 8

Part-8

Fighting loveโฃ๏ธ
โœ๏ธmeiji.....
 
เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต......
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(Ebi)
 
Da เดจเตเดคเต‌ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเต€ เดถเดฟเดตเดฒเดฟเด—เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเดพเดฃเตเดฃเต†เดฒเต‹ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดžเตเดžเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเต‡ izuu.... (ebi)
 
 
เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฎเต‡เตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต‹ เด…เดตเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดžเตเดžเดฟเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดถเดพเดธ เดคเดŸเดธเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเตเดฐเต‡(roi)
 
 
เด†เตผ ๐Ÿ™„(aadhi)
 
 
เด†เดฐเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹ (roi)
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต† (izu)
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดžเตเดžเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฐเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เด•เตŠเตผเดšเต เดซเดพเตปเดธเต‌ เดจเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ ๐Ÿคฌ(roi)
 
 
เด“ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดจเดŸเต‚เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเดพเตปเดธเต‌ ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ(ebi)
 
 
เดŽเดŸเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ (aadhi)
 
เดเดคเต เด…เดตเตพ?? (Roi)
 
เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดฆเดฟเตฝเดจ and เดŸเต€เด‚ เด‡เดตเตผ clg เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด‡เดตเดฟเดŸเดพเดฃเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ(ebi)
 
 
๐Ÿ˜‚เด…เดคเต nmla เดšเต†เด•เตเด•เตป izunje เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  nmda clgilek เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ (aadhi)
 
 
เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฐเดตเต (ebi)
 
 
Daa เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเต เดตเดฐเดตเต izunte เด•เตˆเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเตพ เดตเดพเด™เดฟเดฏเต† เด…เดŸเด™เตเด™ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต (roi)
 
 
 
 
Hi ๐Ÿ’ฅdevils ๐Ÿ’ฅ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† (เดฆเดฟเตฝเดจ )
 
 
เด† undelo เดฎเดฑเตเดฑเต‡ fiber เดชเดฐเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต† (ebi)
 
Allada ith เดเดทเตเดฏเตป paint เด†เดฃเต (aadhi)
 
 
เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เด‡เดคเต real white เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต adippp เด•เดพเดฐเดพเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ(roi)
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜
 
 
เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต polu เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† izu เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅด(ebi)
 
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† zaahi เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ (dhilna)
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต izunte rply๐Ÿ’ฅ
 
 
เดŽเดžเตเดžเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
 
เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เตพ เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฒเตเด•เตพ ๐Ÿคญ
 
 
 
 
Zaahi เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเด™เตเด™เตพ ee เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต l love u..... Zaahi เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เต 
 
 
 
เดŽเดŸเดฟ เดฎเต‹เดฏเดจเตเดคเต‡ เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเดฃเตเดŸเดŸเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ (aadhi)
 
 
เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ (ebi)
 
เด…เดคเต เดคเดžเตเดžเต‡ izunte lbr เดจเด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟ เด†เดตเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ izuเดžเตเดžเต† เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเดฃเด‚(roi)
 
 
เด…เดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดžเตเดžเต† เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเต  เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด’เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เต เดชเดฃเดฟ เด†เด•เดพเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต(ebi)
 
 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดจเต‹ เดตเต‡เดฑเต† poi เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต (aadhi)
 
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ
 
 
เดŸเดพ izu เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเตเดคเต‌ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเดตเดพ เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚ ๐Ÿฅด(ebi)
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
(Haali )
 
 
เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ  เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเด•เต dial เดšเดฏเตเดคเต ๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฒ
 
Hoii เด•เดพเด•เตเดตเต‡.....
 
 
เด†เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต (aashi)
 
 
Powlli เดคเดžเตเดžเต‡ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผ.... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด‰เด—เตเดฐเตป fight เดจเดŸเดจเตเดจเต....
 
 
เด† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเดฏ  เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฒ เด‡เดŸเดพเตป เดจเดฟเด•เดฃเตเดŸ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต week mondey เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚
 
 
๐Ÿ˜ƒhywa เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ thirich เด‡เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต‹
 
 
เดฏเดพ baby เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดชเตเดช เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฏเต†
 
Oho ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ
 
 เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚
 
 
เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดกเดฟเดธเดจเตเดฑเต aai ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† chagaaimaara เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹
 
เด† เด•เดพเด•เตเด•เต
 
nagada roomate thanja เด†เดฃเต njn เด•เดพเด•เตเดตเดฟเดžเต เดฒเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ zaru เดชเดฐเดฟเดœเดฏ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ cmbny เด…เดฏเดฟ 
 
เด•เดพเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต nmda เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† 
 
เดถเต†เดฐเดฟ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ntha เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ
 
 
เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต‡ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
 
เดนเดพเดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†.เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตˆเดšเดฟเดžเตเดžเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜‚
 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเต€เดŸเดพ เดฎเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดšเตเด•เดžเตเดžเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†๐Ÿ˜Œ
 
 
 
เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดจเต† (chemmu)
 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ (haali)
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพ เดซเต‹เตบ (chemmu)
 
 
เด†เดฏเดฟเดทเตเดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตo เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดนเดพเดฒเดฟ เดคเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ dont worry เด“เดณเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ (chemmu)
 
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต haalinte เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดžเตเดž (liyu)
 
เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดคเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดจเดฎเตเดฎเดŸเดพ เด†เดฏเดฟเดทเตเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต† (chemmu)
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพ phone เดซเต‹เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฌเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเดฟเดฃเตเดŸเต
 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดžเตเดžเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‹ เดนoเด•เต€เด™เตเด™เดณเต† ๐Ÿ˜พ(haali)
 
 
๐Ÿ˜๐Ÿ˜itha เดซเต‹เตบ (เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ )
 
 
 
 
เด…เดคเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต‹เดตเดพเตป redy เด…เดฏเดฟ
 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ msg เดตเดจเตเดจเดคเต
 
เดŽเดŸเดฟ เด‡เดคเต เด•เตบเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜ฑ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต‡..... (Chemmu )
 
 
Aahdi เด•เดฃเตเดŸเต..... (Zaru)
 
 
เด‡เดคเต เดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฒเต เด‰เด—เตเดฐเตป เดชเดฃเดฟ เดคเดžเตเดžเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ (เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ )
 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‹เดŸเดฟ ๐Ÿฅด(chemmu)
 
เดซเตเดฐเดทเต‡เดธเต dayk เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฟเดจเดฟเดฏเตผเดธเต เดคเดฐเตเด• เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฃเดฟ เดตเดพเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต๐Ÿฅด (haali)
 
 
เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเต—เตบเดธเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต
 
 
Dear เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด‡เดจเตเดจเต 1year เดฌเดพเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เดตเดฐเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต day students เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด• เด‰เดณเตเดณเต เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเด‚ เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดเดตเตผเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏ petta เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเตป ๐Ÿ’ฅazaah ivaan haaris ๐Ÿ’ฅเด†เดฃเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเดพเด‚ hpy เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต day เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข
 
 
เดŽเดŸเดฟ เดตเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต€เดฑเตเดฑเต‌ เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ ๐Ÿฅดเดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต† เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด’เดฐเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เดพ ..
 
เดŽเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดžเตเดžเดฏ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ (liyu)
 
เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เดŽเดžเตเดžเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต๐Ÿฅฑ (chemmu )
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
 
Zaru เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฐเตเดตเดพเดŸเดฟ เดคเต‹เดŸเด™เตเด™เดฃเตเดฃเด‚ (เด† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• )
 
 
เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฆเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดธเต€เดฑเตเดฑเต‌ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดŸเดฟ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเดžเตเดžเต‡ ariya ๐Ÿ˜พ(chemmu )
 
 
เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต ๐Ÿ˜พ๐Ÿ˜พ(chemmu)
 
 
เด•เตŠเดณเตเดณเดคเดพ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„(liyu)
 
 
เด† lover ๐Ÿ˜พ(haali)
 
 
เดชเต‹เดŸเต€ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเด•เตเด• (zaru)
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† (haali)
 
 
เดคเดพ.... เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดพ my เด•เดพเด•เตเด•เต....(zaru)
 
 
เด…เดตเตพ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ
 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเดžเตเดž เดคเดžเตเดžเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸ ahlile เด…เดตเตป เด† เดฎเดธเดฟเตฝ man ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ
 
 
เดŽเดŸเดฟ ith เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเต‹ (เดนเดพเดฒเดฟ, chemmu, michi, liyu)
 
 
เด†เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดคเดพ เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต€เดธเต ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ(zaru)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† rabeee เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเดตเต‹ เด† เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ(haali)
 
 
เด†เดŸเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเดตเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†
 
 
เดŽเดŸเดฟ เด‡เดตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ fight เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต ee เด•เดพเด•เตเดตเดฟเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเต (chemmu)
 
 
เด‡เดคเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเดคเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดชเดพเดตเต‹ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต ๐Ÿฅฐ(zaru)
 
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เด‡เดตเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเต‹ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดพเดตเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต (haali)
 
เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเด•เตเดตเต‡ เด‡เดณเตเดณเต‚ เดคเดพ เด† เดฎเตŠเดคเตฝ เดคเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเต one mr ๐Ÿ’ฅazaah ivaan haaris๐Ÿ’ฅmy hero brother izukka
 
 
 
 
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‌ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเต‡....
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ ๐Ÿฅถ(chemmu)
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต†เดฐเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿคซ
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดฎเดธเดฟเตฝ man เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เตผเดชเตเดชเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดธเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟ เดŽเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เตผเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเดฟเด‚เดนเดคเดฟเดžเตเดžเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚๐Ÿฃ๐Ÿค๐Ÿ”
 
 
 
Dear เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตผ man azaah ivaan เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ zaahi เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฒเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต  เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด‰เตฝเด˜เดŸเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต‡ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต
๐Ÿ’ฅ devils ๐Ÿ’ฅ
 
 
เดŽเดฌเดฟ aadhi เดฑเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜‰(izu)
 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต  guyzz (ebi)
 
 
เด…เดคเตเดฏเด‚ เดคเดžเตเดžเต‡ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเด• เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต band เด†เดฃเต
 
 
เดฎเดธเดฟเตฝ man เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด—เดฟเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต‚เตพเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเด™เดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฒเตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดคเตเดคเต๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ
 
 
เด‡เดจเดฟ guys เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต (ebi)
 
 
 
เด…เดคเต† เดˆ เดฌเต—เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† name เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ task เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚(aadhi)
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† (roi)
 
 
เด†เดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  shaamila 
 
 
เดšเต†เดฎเตเดฎเต เด‡เดคเตเดฐ เดŸเตˆเด‚ เดฆเดฟเด•เตผ เดšเต‹เดฒเตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเตเดคเดพ เด†เดคเตเดฏเด‚ เดคเดžเตเดžเต‡ เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเดฟ เดšเต†เดฎเตเดฎเต 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
 
 
Itha เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ
 
 
เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดพเตป
 
 
เดšเต†เดฎเตเดฎเต เดชเดพเดŸเดฒเต†   ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ(เดนเดพเดฒเดฟ, michi )
 
 
เด…เดตเตพ เด‡เดคเต เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต‹เดŸเด™เดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเต. เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดณ เดฐเดพเด—เด‚. เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ’ฅ
 
 
เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต  shamnas
 
Avanik เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜‚
 
 
Nxt mirsaana
 
 
 
เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟ vittolli เดชเต‹เดฏเดฟ vaagitt เดตเดพ
 
 
Podi๐Ÿ˜ช
 
 
 
เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเด•เตเด• เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ
 
 
Nxt salih........
 
Nxt liya  เดกเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต....
 
 
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดฎเดพเด™เตเด™ เดชเดฑเดฟ เดšเดณเดฟเด•เตเดคเต  เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚เดšเต†เดฎเตเดฎเตเดจเตเดฑ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
Nxt.........
 
 
 
Nxt..zahra haaris
 
 
Zaru เดตเดฟเดฑเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต‹ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต€เตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดŸเตเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿฅด
 
 
 
Zahra haarisinj เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเตเดฐเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... เด…เดคเดพเดฃเต‌ task 
 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดพ เด‰เดณเตเดณเต‡
 
 
 
เดŽเดฌเดฟเด•เตเด• njno๐Ÿฅบ(zaru)
 
 
เดจเต€ เดคเดžเตเดžเต‡ (aadhi)
 
 
เด‡เดคเต เดจเต€ เดšเต†เดฏเต‌เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚
 
 
๐Ÿฅบเดžเดพเดจเต‹
 
 
เด…เดคเต† เดจเต€ เดชเตเดฐเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐ เดฏเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตผ เดฎเดพเตป izunje เด†เดฃเต
 
 
 
เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเด•เดถเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ i love u izaah ivaan เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเด•เดพเดคเต† เด•เดตเดฟเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดคเดพเดฏเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ 
 
 
 
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‌ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เด‡เดตเตผ brthr sister aannenn๐Ÿฅด เดŽเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเตป เดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดจเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดŸเต€เด‚ เดฆเดฟเตฝเดจ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต zarunje เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดžเตเดžเต‡ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜‚
 
 
 
 
Nxt halbiya akshaar๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
 
 
เดžเดพเตป เดŽเดฒเดพเดตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŠเดชเดพเดŸเต เด‡เดณเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด
 
 
 
Come to the เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต
 
 
 
เด† เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† villikanno๐Ÿคฅ
 
 
 
เด‡เดคเดพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต.....
 
 
 
เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเดฃเตเดฃเต‡..... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ ๐Ÿฅดallahh pett..
 
 
เด‡เดคเดพ  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดฐo เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดชเตเดชเดฟเตพ เดกเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต task เด†เดฃเต เด‡เดคเต....
 
 
 
เดŽเดŸเดพ izu เด•เดณเตเดณเดฟเด•เตเดตเต‹.... (Ebi)
 
เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† zarunjeyum เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเดพเดฆเต‡ เด‡เดตเตป เด‡เดคเดฟเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเต‹....
 
เดจเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต izu เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต  เดตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ณ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž