Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 8

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž
-------------โค๏ธ------------โค๏ธ-----------
โœ๐ŸปHan....
Part-8
 
 
"เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..."
 
 
๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—๐Ÿ—
 
 
 
เดธเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด“เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เตผเดนเต  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....
 
 
 
"เด‡เด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดŸเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚" (เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดฏเต‚เดฐเดฟ)
 
 
 
เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฒเดกเตเดกเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ......
เด‡เตผเดนเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดŸเดฟเดจเตเดจเต  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดซเดฟเดจเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดŸเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เด‚เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเดฟเดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดณเตเดณเต‡เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....
 
 
เด‡เตผเดนเต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŸเต‹เด‚ เด†เตปเดกเต เดœเต†เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต‚เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เดฎเดฏเตเดคเตเดคเดฟ.......
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด•เดฏเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเด•เดพเดซเดฟเดจเตเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เดŠเดคเดฟเดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเดฒเดพเดฃเต....เด…เดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต....
 
 
 
"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹....เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...."(เด‡เตผเดนเต เดฎเดจเดธเตเดธเต)
 
 
 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต.....
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต‚เดจเต เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด“เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดทเต เดตเตˆเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.....
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เดญเต‚เดฒเต‹เด• เดšเดฟเดฐเดฟ....เดซเต‹เตผ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚เดชเดฟเตพ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†.....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚....
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดŸเดตเต‹เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.....เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดคเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดพเดฐเดพเดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
 
"เดœเดพเด™เตเด•เต‹ เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดžเตเดž เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต......"(เด‡เตผเดนเต เด†เดคเตเดฎ)
 
 
 
เด‡เตผเดนเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†.....
 
 
 
เด…เดตเตป "เดกเต€ " เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ....เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‡เดทเดพเตป เด† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต......
เด‡เตผเดนเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ   เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
 
 
 "เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต  เดคเดพเดœเตเดฎเดนเตฝ  เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚"
 
 เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‹เดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดคเต‚เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... wwwoooowww......
เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ  เดธเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตŠเดณเตเดณเต......๐Ÿคญ๐Ÿคญ..
เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป 
 
"เดกเต€ "
 
เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ 
 
 
"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดฑเต—เดกเดฟ"
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเต†เดŸเดพ เด“เดŸเตเดŸเด‚...... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เตผเดนเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต......เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดพเดฆเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เดœเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.....เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
 
"เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ ......."
 
 
"เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.......๐Ÿ˜"(เด‡เตผเดนเต)
 
 
"เดฎเตเดฎเต.....เด•เดฃเตเดŸเต.....เด…เดตเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹....."(เดœเดจเตเดจ)
 
 
 
"เด…เดตเดจเดพเดฐเต......เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต *Bad Boy*"
 
(เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....)
 
 
 
"เด…เดตเตป เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดคเต... เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต i mean killer....เด…เดตเดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต......"
 
 
 
                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......
 
 
 
(เดจเดพเดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เดณเต....๐Ÿ˜....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเดพเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต‹เดฒเต‹เด‚...เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดพเดฃเต เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต......)

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 9

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 9

4.9
3074

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž +++++++โค๏ธ+++++โค๏ธ++++++ โœ๐ŸปHan.......๐Ÿ˜Ž Part-9     เด…เดตเดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. ..     ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”       เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเด‚  เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.....       "เด•เตŠ.......เด•เตŠ....เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡....."(เด‡เตผเดนเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....)       เด…เดคเดฟเดจเต  เดœเดจเตเดจเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....     "เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดŸเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.......เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด‰เดชเตเดชเตเดœเต‚เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต........ เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต‹เดธเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดซเต‡เดทเดฒเดฟเด™เตเด‚........เด…เดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†........"(เดซเดฟเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚ เด