Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 9

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž
+++++++โค๏ธ+++++โค๏ธ++++++
โœ๐ŸปHan.......๐Ÿ˜Ž
Part-9
 
 
เด…เดตเดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..
..
 
 
๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”
 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเด‚  เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.....
 
 
 
"เด•เตŠ.......เด•เตŠ....เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡....."(เด‡เตผเดนเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....)
 
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต  เดœเดจเตเดจเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
 
"เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดŸเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.......เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด‰เดชเตเดชเตเดœเต‚เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต........ เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต‹เดธเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดซเต‡เดทเดฒเดฟเด™เตเด‚........เด…เดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†........"(เดซเดฟเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......)
 
 
 
"เดชเตเดชเดพ.......เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ....... เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡......"(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
 
"๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜"(เดซเดฟเดจเต)
 
 
 
"เด…เดฒเตเดฒเดพ.....เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดฏเตเดฎเดพเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เด…เดคเดฟเดจเดตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต€เดŸเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเด•เตเดŸเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚......เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดŸเต‹เดชเตเดชเตผ... **Arman jasim khan** เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.. ....."(เดœเดจเตเดจ)
 
 
"Wwwooowwww...... interesting...."(เดถเดพเดฆเดฟ)
 
 
"เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดจเต€เดฏเตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเต†เดฒเตเดฒเต‡......"(เดœเด‚เดทเดฟ)
 
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ....."(เดœเดจเตเดจ)
 
 
 
เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเตฝ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....'เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎ เด•เดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.....'
เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.........
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเดฟเดซเต เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต.......เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เดชเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เดฌเตเดฒเดพ..... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเต‚เดฒ......
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
(Next day.........)
 
 
 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดซเดฟเดจเต.......เด•เตเดฑเต‡ เดฌเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดธเตเดธเดพเดฃเต...เด‡เตผเดนเตเดนเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.....เดซเดฟเดจเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดšเตเดšเต......
 
 
"เดŸเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป......เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต†.....เด…เตปเด•เตเด•เต เดˆ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเตผ เดจเดฒเตเดฒเด‚ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต  เดธเตเด•เดพเดซเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเต.......เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดธเตเด•เดพเดซเต เดšเตเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด‡เดœเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเดพ เดถเต‹เดณเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต๐Ÿคจ๐Ÿคจ.....๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜"(เดซเดฟเดจเต เด‡เตผเดนเต‚เดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....)
 
 
 
 
"เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดดเตเด•เดฟ..... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฃเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต.....เด“เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดดเตเด•เดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...... เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตเด•เดพเดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ......."(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เด“เดนเต‹......เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เตปเด•เตเด•เต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต..."(เดซเดฟเดจเต)
 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ..... 
 
 
----------------------
 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เตผเดนเตเดตเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......
 
 
"เดนเดพเดตเต‚..... เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดจเต.... เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ.....๐Ÿ˜Œ"(เดซเดฟเดจเต)
 
 
เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
 
เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต† เด…เดคเดฟเดฒเดฐเตเดคเตเดคเตป เด’เดฐเต เดตเดถเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต......เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......"(เด’เดฐเต เดšเตเดฐเตเดณเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป)
 
 
"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ......."(เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....)
 
 
"เดŸเต€ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.....เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดพเดฃเต..... respect เดตเต‡เดฃเด‚....."(เด’เดฐเต เดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต)
 
 
 
"เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดชเตเดฐเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......"(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดณเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.......เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดคเด™เตเด™เดŸเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเต†......"(เดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต 2 เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......)
 
 
เด‡เตผเดนเต เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเตปเดŽ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดพเตผ เด…เดŸเดฟเดฏเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ....."(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต......)
 
 
"เดŸเต€......."(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดถเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต......)
 
 
"เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.......เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดคเตเดฐเต‡.....เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚...เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ......"
 
 
(เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต.......)
 
 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดพ เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ.....เดฎเดฑเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต......เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเดฟเดจเต เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.....
 
 
 
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เด…เดตเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เตผเดนเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฏเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฒเตเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เตผเดนเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ *Arman jasim khan* .....
 
 
"เดŸเดพ....."เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเดธเดฟเด‚ เด–เดพเตป  เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
 
 
เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเดธเดฟเด‚ เด–เดพเตป เด† เดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต........
 
 
 
"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต‹เดจเต no เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ only Action...เด†เดตเต‹....."(เด‡เตผเดนเต เด†เดคเตเดฎ)
 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดซเดฟเดจเต‚เดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต "i will show you...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
 
 
"Iam waiting...."เดŽเดจเตเดจเต เด‡เตผเดนเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเตเดฐเดทเต‡เดธเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚  เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดจเต—เตบเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เตผเดนเตเดตเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...... เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดฑเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด‡เตผเดนเต เดซเดฟเดจเต‚เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....
 
 
 
*Freshers day celebration*
 
 
เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด• เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..
..เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเดฟเดจเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .....
 
 
 
"เด‡เตปเด•เตเด•เดชเตเดชเดดเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€ เดธเตเด•เดพเดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต...."(เดซเดฟเดจเต)
 
 
 
"๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜"(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....
เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
 
 
"เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต......."(เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป)
 
 
 
"เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต......."(เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....)
 
 
 
"เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .... *first year BBA student irha*......."(เด…เดตเตป)
 
 
 
"เดžเดพเดจเต‹..........๐Ÿ˜จ"(เด‡เตผเดนเต)
 
 
 
"เด‡เดฏเตเดฏเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เตผเดน...... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.....เดฎเต‹เดณเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚...."(เดฎเตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตป)
 
 
 
เด‡เตผเดนเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
 
 
"เด† เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†....."(เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฌเต—เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
 
เด‡เตผเดนเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต .... เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดตเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ......
 
 
 
"เด…เดชเตเดชเต‹ เด—เดฏเตเดธเต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดŸเดพเดธเตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡........เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‹เดณเต‚เดธเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŸเดพเดธเตเด•เต...... *song with เด—เดฟเดฑเตเดฑเดพเตผ* ......"
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดซเตเดกเตเดฌเต‹เตพ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด–เดพเตป เดฌเดพเดฌ....เดŽเดคเดฟเตผ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดฌเต‹เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเดฟเตผ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.....เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เต‹เดณเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฒเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‡เดตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต......เด…เดตเตป เด—เต‹เดณเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเตฝ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดตเดพเดฒเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เต‹เดณเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ......
 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดฟเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดนเตˆเดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...... เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดถเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เดฎเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต ........
 
 
 
                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
 
 
 
(เด‡เดจเดฟ length เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......)

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 10

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 10

4.9
3435

 *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž ++++++โฃ๏ธ++++โฃ๏ธ++++++ โœ๐ŸปHan...... Part-10     เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....       โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ       (เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ.....)       "เดŸเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เดฏเตเดจเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เด‡เตปเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดซเดฟเดจเต)       "เด•เดคเตเดคเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚..... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดคเตเดคเดพเดจเดพ....."(เด‡เตผเดนเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)       "เด…เดจเตเดฑเต† เดคเดฒ....เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด’เดฒเด•เตเด•เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป....."(เดซเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...เดจเต‹เด•เตเด•เต‹เดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ.....เด† เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เดฑเด‚ เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ