Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-2

โค๏ธPART2โค๏ธ
โœ๏ธFIDUZzz


เดŸเต‹๐Ÿ’ฅ เด’เดฐเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เตพ...
เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ..
เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด•เดพเด•เตเด•เตเตป เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ..เด†เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเดจเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เดชเดŸเตเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐Ÿคญ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เตปเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เด…เดธเตเด•เดฒเตเดฒเตเดฏ... เด‡เตปเด•เตเด•เดคเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดทเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตŠ...เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เตปเด•เตเด•เตŠเดฐเดฒเตผเดœเดฟเดฏเดพ..เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฎเต†เตฝ เด…เดŸเตเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต..เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ๐Ÿ˜œ..
เดซเตเดกเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†....
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต.."
(เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดตเดดเดฟเดฏเต† เดชเตผเดžเตเดžเดฐเดพเด‚..เด‡เด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฐเดฟ)
"เด‰เดฎเตเดฎเดพ..เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต๐Ÿ˜ฃ" (เดซเดพเดฆเดฟ)
"เด‡เดœเต‡เดจเตŠ เดตเต€เดฃเดคเต.เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต" (..........)
"เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏ๐Ÿคจ" (เดซเดพเดฆเดฟ)
"เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‹เดธเดพเด™เตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเตŠ เด‡เดœเต.เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเดพ" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ..
เดซเดพเดฆเดฟ เดตเต€เดฃ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด—เดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†.....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เด—เดตเต‡เดทเดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดคเดพเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿคญ๐Ÿคญ
เด“เตปเด•เตเด‚ เด‡เตปเด•เตเด‚ เด† เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเดฟเดฐเตเดฆเดตเตเด‚ เดฌเดฟเดฐเตเดฆเดพเดจเดจเตเดคเดฐเดฌเดฟเดฐเตเดฆเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†..เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฃเต..เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดชเดฟเตพ เดตเต†เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เด† เดตเต†เด•เตเดคเดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดŸเดฎ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเตผ เดฎเต‡เดฐเดพ เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ...........
เดตเดฟเดคเตเดคเต เด—เตเดฃเด‚ เดชเดคเตเดคเต เด—เตเดฃเด‚ 
เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เด†เดณเต† เดชเต‡เตผ เดทเดนเดพเดจ..เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดทเดพเดจเตเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
เด†เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต.
เดžเดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เดžเดฎเตเดฎเดŸเต†
เดทเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‹เดธเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†..
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ..





                               เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
เด‡เดคเต เดฒเด™เตเด™เตเดคเต เด•เตŠเดฑเดตเดฟเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸ...เด‡เดจเตเด•เต เดชเดŸเตเดšเตเดšเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฏเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เด‡เดฃเตเดŸเต..เด…เดคเตŠเดฃเตเดŸเดจเดฃเต†..เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต†..เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต†...เดฌเตˆ...๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜เดธเต€เดฏเต๐Ÿค—๐Ÿค—


๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-3

๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-3

5
1835

โค๏ธPART3โค๏ธ  โœ๏ธFIDUZzz เดžเดฎเตเดฎเตพ เด•เดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‹เดถเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดธเดพเดนเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดจเดจเดžเตเดž เด•เต‹เดดเดฟ.... เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต† เดšเดพเดฃเด•เด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดถเดจเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดจเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต  เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’ เดเดคเดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเดตเตเด‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด•เต†เดณเดตเตป๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌเด‡เดตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป..เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดจเต†..เด…เดชเตเดชเตŠเดฏเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เด