Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-3

โค๏ธPART3โค๏ธ 

โœ๏ธFIDUZzz


เดžเดฎเตเดฎเตพ เด•เดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‹เดถเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ
เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ..
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดธเดพเดนเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดจเดจเดžเตเดž เด•เต‹เดดเดฟ....
เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต† เดšเดพเดฃเด•เด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดถเดจเดพ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดจเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต
 เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’
เดเดคเดตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเดตเตเด‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด•เต†เดณเดตเตป๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌเด‡เดตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป..เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดจเต†..เด…เดชเตเดชเตŠเดฏเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดฐเตเด—เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตŠ..เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดชเตผเดžเตเดžเดคเดพ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ 
เด…เดคเด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ..
เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดคเต..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเต—เดกเตผ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚๐Ÿคญ๐Ÿคญ
เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เด—เตเดจเดฟเดชเตผเดตเตเดตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.....
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดตเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเดฐเต เดถเต€เดฒเดพเดฏเดฟ....
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดœเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต"
(เดฎเดพ เดชเดฟเดคเดพเดœเดฟ)
"เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต"(เดžเดพเตป)
เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก
เด…เดคเดฟเตป เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดตเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเดฟเดคเดพเดœเดฟ.......
เด†เตพ เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเตเดฎเดพเตป เด†เดฃเต.. เดชเต‡เดฐเต เดทเด‚เดธเตเดฆเตเดฆเต€เตป.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดฆเต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
เด†เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เต€เดค......
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเดพเดตเดฟเดฐเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต—เดกเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.....
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดพเดฏเดฟเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดณเดพเดฃเต เดซเดพเดฆเดฟ เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตป เดคเต€เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿƒ‍โ™‚๏ธ๐Ÿƒ‍โ™‚๏ธ
เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ๐Ÿค”๐Ÿค”
เดตเดฒเตเดฒ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....
เด“เตป เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เดพ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดตเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดธเตเดชเตเดฑเด•เตเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฃเต เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดคเดพเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚..
เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏ๐Ÿค”๐Ÿค”
เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿคญ๐Ÿคญ
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...



                                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....




เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดณเตเดณเต..
เดถเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต†..
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต†..
เดŸเดพเดฑเตเดฑ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธเดฌเตˆ..เดธเต€เดฏเต..


๐Ÿ’žORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-4

๐Ÿ’žORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-4

5
2184

♥๏ธPART4♥๏ธ โœ๏ธFIDUZzz .................................................................. เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเดฐเต เด•เดดเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเดพ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต.. เด…เดคเดฟเดจเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดพ...เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเตพเดšเตเดšเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เตป เด‡เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเตŠเด•เดพเดฐเตƒ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ♥๏ธ♥๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด‚ เดคเต‡เดจเตเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเตˆเดฌเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... "เดŸเดฟ"เดจเตเดจเต เดตเดฟเตพเดšเตเดš "เดŸเดพ" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตเด–เดพ.. เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด•เดพเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ... "เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดตเดฏเตเดฏเต†๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ" เด‡เดคเตเด‚ เดชเตผเดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด† เด•เต‹เดชเตเดชเต... "เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต..  เด•เดฏเดฟเดฏเต‚เดฒเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดŸเต‹" เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเด