Aksharathalukal

๐ŸIzam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -9

Part -9 
 
เด…เดตเตผ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...  เด‡เดธเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ exhaust เดจเตเดฑเต† เดคเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเตฝ exhaust เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฐเดฟเดชเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝ 48 - 54 เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ mla เดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต... 
 
"เดธเดพเตผ เด‡เดคเต mla เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต...? (เด…เดฎเต€เตผ )
 
"Yes เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดˆ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดคเต... เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚... lets check it.."
 
เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดจเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเต‌เด•เตเดตเดพเดกเดฟเดจเต† เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต DGP เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..
 
" izam...  เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹..... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... " เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฏเตผ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
"Yes เดธเดพเตผ... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเต† เด‰เดŸเดจเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.. IT เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด…เดตเตป เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฌเดฟเตฝ เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดœเต‹เตบ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. "
 
"May be เด…เดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดตเตเด‚... "(DGP )
 
"เด† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตผเดกเดฑเตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด‚.. "
 
"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เตบ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เตพ เด†เดฃเต... เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.. 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดชเต‡เดดเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต†.. "
เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดธเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 
 
" เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต man missing. เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ.. 
 
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ 48 - 54...... เด‡เดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดพเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต , เด…เดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต just เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเต เด…เดฒเตเดฒ. เดˆ เดจเดพเดฒเต เด…เด•เตเด•เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตŠเดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเดพเด‚ , เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟ เด†เด•เดพเด‚.. "
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... "(DGP)
 
"เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 7.15 เด†เดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฆเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดฏเดพเตพ kidnaped เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ febin เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.. " 
 
" เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต....? 
 
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดกเต‡เดตเดฟเดกเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ , เด…เดฏเดพเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเดนเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.." (DGP)
 
"But เดธเดพเตผ... febin เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดŸเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเตป.. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ missing เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเด™เตเด•เต‡เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดซเต†เดฌเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดฐเดฃเด‚ เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดณเดฟเดธเด™เตเด•เต‡เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดˆ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเต triangle เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต... เด…เดฏเดพเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเต†เดฌเดฟเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เต‡เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฒเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดจเต เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.... " 
 
"เด…เดชเตเดชเตŠเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฐเดพ... "(DGP)
 
'เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ , เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... "
 
"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... "(DGP)
 
" we have 2 psycho killers. "
 
" เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹... 2 เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡เดดเต‌เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚... เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ alert เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เตผเดกเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. "(DGP)
 
" เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡เดดเต‌เดธเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฌเต‹เดกเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚... เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฏเดพเตพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. its very complicated case... "
 
"เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต.. เดตเดณเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเต€เด•เตเด•เดตเตเด‚. เด…เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต DGP เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...  
 
เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ maths tricks เดจเตเดฑเต† game เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดตเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฎเตƒเดค เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดตเต‡เดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เดคเต... "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
"เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... "
 
"เดŽเดจเตเดคเต‌..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต... "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
"เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด†เดตเดพเตป เด†เดฃเต เดšเดพเตปเดธเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดˆ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต MLA เดฏเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจ เด† เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‌ เด•เตเดฒเต‚ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต....? "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด† เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ... "
 
"เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ... "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
"เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹... 48 - 54  เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เด…เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดคเต เดฎเตˆเดจเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ 48 เด‡เดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 54 เด•เตเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚..  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเต‌เดคเดพเตฝ -6 เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.. เดšเดฟเดฒ maths tricks เด—เต†เดฏเดฟเด‚เดธเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ 48 เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† 4 - 8 เดŽเดจเตเดจเต‹ 4 + 8 เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ tricks เด‰เดฃเตเดŸเต..  เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚
  (4 - 8) - (5 - 4) เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต -5 เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต...  เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต  (4+8) - (5+4) เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต 3 เด†เดฃเต.."
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟ.. "(เด…เดฎเตƒเดค )
 
" เด…เดคเดพเดฏเดคเต... first เดฌเต‹เดกเดฟเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.. เดฎเดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดพเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เด…เดตเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚... "
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดญเดพเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... เดˆ เดคเดฒเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. "เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
"เดคเดฎเดพเดถ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดพ... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต.. เดตเต‡เด—เด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดธเต†เตผเดšเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด“เตผเดกเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚... " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดถเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃ เด…เดฏเดพเตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดฆเดพเดนเด‚ เดฎเต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดซเดฒเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเดพเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดนเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเตเด•เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. 
'เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.... ' เดŽเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด† เดชเตเดฐเดพเดฆเต‡เดถเดฎเดพเด•เต† เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เต‚เดŸ เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
"เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡... เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‌ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต... "เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเด•เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดคเต เด•เดฏเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
 
 
sorry.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ 2 week เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ 3 week เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดŸเดฃเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..
 
เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต part เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -10

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -10

4.3
1618

                    Izam &                โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ   Part -10        psycho thriller   เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..    เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเต‡เดจ เดœเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŠเตผเดœเดฟเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ. เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด•เตผเดถเดจเดฎเดพเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เต เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต SP เดฐเดพเดœเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เดธเต เดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเดฟเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ SP เดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต  เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ