Aksharathalukal

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -10

                    Izam &
               โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ
 
Part -10        psycho thriller
 
เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเต‡เดจ เดœเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŠเตผเดœเดฟเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ. เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด•เตผเดถเดจเดฎเดพเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เต เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต SP เดฐเดพเดœเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เดธเต เดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเดฟเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ SP เดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต  เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดธเต  
SP เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 
 
"เด† เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹... เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเตพ เดซเต‹เดดเต‌เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพ... "(SP)
 
เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต‹.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดคเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดœเดจเด™เตเด™เดณเต† เดญเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต†เตผเดšเตเดšเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดดเตเดธเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.... เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด“เดตเตผ เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚... เดŽเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ... เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹... "(SP )
 
"Yes sir... " เด‡เดธเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดดเตเดธเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดŠเตผเดœเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.. 
 
$$$$$$$$$$$$$$$
 
เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป.. เด…เดตเตป เดชเดฟ.เดœเดฟ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเด‚เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ. เดŸเตเดฐเดฟเดฎเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดณเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. M เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‰เดกเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ . เดŽเดจเตเดคเต‌ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเด‚.. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด•เดดเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต... เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฎเตเดชเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฏ เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป.  
 
"เดŸเดพ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹... " เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 
 
"เดชเตŠเดจเตเดจเดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ... "(เดฏเดพเดธเดฟเตผ )
 
" เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‹... เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฐเต†...เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด’เดฑเดชเตเดชเต... "(เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป) 
 
"เด‡เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ." (เด…เตผเดœเตเตป )
 
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเดฎเตŠเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเตเดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เดœเตเดฎเดฟ..... เดœเตเดฎเตˆเดฒ เด…เดธเต€เดธเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ..  เดˆ เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเต‌เดธเต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต... เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เด•เตเดทเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฒเดฟเดชเตเดชเต‹เดชเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเตเด‚ เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต‡เดจเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เต†เดฑเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚.  เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดคเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ , เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดฎเตเดฐเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟ.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเตเด‚.. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเตเดฅ. 
 
"เดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ.. "(เดจเดฟเดทเดพเดจ )
 
"เดจเต€เดฏเดฟเดคเดฐเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดจเดฟเดšเตเดšเต‚... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดคเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. "(เด…เตผเดœเตเตป )
 
"เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดˆ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดŸเต†. เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดฏเต‚เดกเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..  
 
เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... "เดฏเดพเดธเดฟเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดœเตเดฎเดฟเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹.. "(เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )
 
"เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดฎเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดพ... เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.... " เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹... "(เดจเดฟเดทเดพเดจ )
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เต เด…เดตเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดœเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดฎเตเดฐเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต†เดฑเตเดตเดฟเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
"เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดœเตเดฎเดฟ เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... "(เดฏเดพเดธเดฟเตผ )
 
"เด…เดคเต‹.....  เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดพเดฒเตป เดฐเดพเดœเตป เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† assignment เดตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. "(เดœเตเดฎเดฟ )
 
"เดŽเดจเตเดจ เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹... "(เดฆเต‡เดตเดฟเด• )
 
เดœเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฎเตเดฐเดพเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. "เดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚.." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเดฐเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..  เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดœเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฟเด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด† เด•เดพเตผ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เด•เดพเตผ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดธเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
###########
 
เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
' Imruttan calling '  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
" เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚....  เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดŸเตเดฐเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเด‚..  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† call เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดชเต‹เด•เตเด•เต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... " เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดธเต เดซเต‹เตบ เดชเต‹เด•เตเด•เต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.. 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚... เด†เดฐเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต... "(เด…เดฎเต€เตผ )
 
"เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฐเต‹ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เด† เด•เดพเตผ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดธเตˆเดฌเตผ เดธเต†เตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเดšเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดŸเตเดฐเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต... เดŸเตเดฐเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ... "  เด‡เดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฎเต€เตผ เดธเตˆเดฌเตผ เดธเต†เตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
#######
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚  เด’เดฐเต เด‰เตพเดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต....เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด‡เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดœเตเดฎเดฟเดฏเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. 
 
เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เด•เดคเตเดคเต‌ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดกเต‹เตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต.. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ) 
 

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -11

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -11

4.5
1687

                    Izam &                โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ Part -11 psycho thriller เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เด•เดคเตเดคเต‌ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดกเต‹เตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต.. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเดนเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเตเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฏเตผ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดฃเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต