Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–4

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part-- 4๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

 

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________

 

 

"""เดŽเดฎเดฟ.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.... ""

เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

""เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเต‹...""

เดŽเดฎเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต....

เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ...

"""เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต... """

เดจเต€เดฐเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ....

"""เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚.... เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ... """

เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดตเตพ เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดŽเดฎเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เด‡เดฏเดพเดณเต‹... "'"

เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต... """

เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

"""เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต.. ""

เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

""""เดนเต‡เดฏเต.... เด†เดฒเต€เดธเต... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเดพเด‚.... At least เด’เดฐเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดตเดฟเดทเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..... """"

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต.... """

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดคเดพเตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........Anyway iam Kailas.."""

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต...

"""Alice Emma Mariam... ""

""เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดžเดพเตป เดฌเดฏเต‹เดกเดพเดฑเตเดฑ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...."""

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเด‚....

"""เด…เดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†... """

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดšเตเดฎเตเดฎเดพ... """

เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""""เด…เดตเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... """"

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‡... """

เด…เดตเตพ เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ...."""

""""เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.... """

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"""เด“เดนเต‹... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... """

เด…เดตเตป เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.... เดชเตเดฒเต€เดธเต.... """"

เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ....

""""เดจเต‹ เดตเต‡.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต‚เดธเต‡... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดคเดฟ.... """""

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ...

""""เด†เดฒเต€เดธเต...... """

เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚.... เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚...""""

เด…เดตเตพ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดจเต€เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดŸเดชเตเดชเต....

"""เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... """

"""เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ.... """"

""เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดณเต.... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเต‚เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเตเดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป....."""""

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

""เดˆ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† PA เด†เดฃเต เดจเต€.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ..... เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดณเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..... เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....""

""""เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เดธเดพเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เตเดฒเต‹เดธเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด†เดฃเต‹ เด†เดณเต.... """"

เดŽเดฎเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ....เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด†เดณเต.... เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.... เด‰เดซเต.... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดšเต€เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเด•เตพ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเตเด‚ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฟเด•เตเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....

เด† เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเด‚เดชเตเดฒเต‹เดฏเต€เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดณเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเตเด‚ เด†เดณเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เด†เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต.... เด†เดณเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด‰เดซเตเดซเต...."""

เด† เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

""""เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.... """"""

เดŽเดฎเดฟ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

""""เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต..... """

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต....

"""เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... """

เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเด‚.... """

เดจเต€เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต....

"""" เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ... ""'

เดŽเดฎเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เด…เดตเตผ..."""'

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต....

""""เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡..."""

เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เตเดธเต€เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

"""""เดกเดพ.... ""'

""'เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ....."''

เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

""เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ...""

"""เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... ""'

เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

""เดžเดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚... เดจเต€ เด•เดฏเดฑเต..."""

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดกเต‹เตผ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต....

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ....

เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ....

"""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดŸเตเดŸเต†...."""

เดจเต€เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดตเดฟเดฏเดฐเตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดจเต€ เดชเดพเดŸเต เดจเต€เดฐเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.... """

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดŸเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ....

"""เดจเต€ เดชเดพเดŸเตเดตเต‹.... ""'

เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""""เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดชเดพเดŸเตเด‚.... เดŽเดฐเตเดฎ เด—เดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฒเต€เดธเต‡ เดจเต€..... เด…เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต....."""''

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฎเดฟ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

""""เดจเต€ เดชเดพเดŸเต เดจเต€เดฐเต‚.... เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹...""""

เด•เตˆเดธเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....

๐ŸŽถเด•เดพเดฑเตเดฑเต‡ เดจเต€ เดตเต€เดถเดฐเตเดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดณเต‍
เด•เดพเดฑเต‡ เดจเต€ เดชเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดณเต‍
เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเต‍ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดฑเต†
เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต‚(2)

เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เดณเต‍ เดฎเต‡เดฒเต‡เดจเต€เดจเตเดคเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเต€เดฐเต‍เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฒเต‡
เด•เดพเดฃเดพเดฎเดคเตเดคเต‹เดฃเดฟ เดชเดคเตเด•เตเด•เต†เด†เดฒเต‹เดฒเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเด•เดฒเต‡เดฎเดพเดฐเดพ เดจเดฟเดจเต‍ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดจเดฒเต‍เด•เดฟเดฏเดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเด‚ เดฎเดพเดฏเตเด‚เดฎเตเดฎเตเดชเต‡๐ŸŽถ

""""เดฎเต‹เดณเต†.... เดฎเดคเดฟ... เดฎเดคเดฟ... เดฎเดคเดฟ.... ""'

เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดŸเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เตˆเดธเดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...

"""เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเต‚เดฒเต‡...""

เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต....

"""เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดŸเดพเด‚เดŸเตเดŸเต‹.... ""''

เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดจเต€เดฐเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตป เดŽเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.....""'

เด•เตˆเดธเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‹เดณเดฟเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ....

เด•เตˆเดธเดฟ ASK Design's เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.... เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เด…เดตเตพ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฐเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.....

เดŽเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....


 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

๐Ÿ’–


๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–5

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–5

4.5
25257

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 5๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________     """เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... """ """เดเดนเต... """ เดŽเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... ""'เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... """ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... """เด‡เดฒเตเดฒเต‡... "'" เดธเด‚เดถเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.... ""'เด…เดคเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†... เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ..... ""' """เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ....""'" """เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.... เด‡เดฏเดพ