Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–5

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part-- 5๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

 

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________

 

 

"""เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... """

"""เดเดนเต... """

เดŽเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

""'เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... """

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

"""เด‡เดฒเตเดฒเต‡... "'"

เดธเด‚เดถเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ....

""'เด…เดคเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†... เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ..... ""'

"""เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ....""'"

"""เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.... เด‡เดฏเดพเดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.... """

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

"""เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต†เตปเดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... """"

เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดธเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

"""เดตเดพ... เดชเต‹เด•เดพเด‚... ""

เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต....

""เดคเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... ""

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"""เด…เดตเตผ.... """"

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ....

""""เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚... เดจเต€ เดตเดพ..."""

เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดกเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดš เดกเตเดฐเต†เดธเต เด†เดฃเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเตผเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด—เต—เตบ เด†เดฃเต...

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดฟเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต....

"""เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... """

เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

""'เดฎเต‹เดกเตฝเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเดธเต เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเตเดŸเต‡.... """

เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป  เด“เดฐเต‹ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เด†เดฃเต.... เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดตเดพ.... เด…เดคเดพเดฃเต‌ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป... ""'

เด•เตˆเดธเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต....

""เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เด“เด•เตเด•เต‡...""'

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเดพเดฏเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดฏเตฝเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....

""""เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฎเต—เดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด•เตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... เด‡เดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เดคเดฒเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.....""""

เด…เดตเตพ เด† เดซเดฏเตฝเดธเต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

                          *************

"""เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹.... """"

เดจเต€เดฐเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

""""เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹เดจเตเดจเต.... """""

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

"'''เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต.... """

เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.... """

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

"""เดŽเดŸเต‹... เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต†เดŸเต‹... ""

เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ... เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

"""""เดกเดพ..... """

เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด•เตˆเดธเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด•เตเดทเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฒเตเดฒเดฟเดชเดฒเด•เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†..... """""

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

""""เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ.... เดžเดพเตป.... ""'"

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..... เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ.....

"""เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ.... เด…เดตเตพ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚..... เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต... """

เด•เตˆเดธเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเด–เด‚ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเตป เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ...

""""เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเต€ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... """

เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเดฐเดพเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..... """"

"""''เดกเดพ.... เดกเดพ.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ..... """'

เด•เตˆเดธเดฟ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ....

""""เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ...."""'

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดธเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดซเดฏเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

                     ****************

"""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดฎเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†....""'

เด‰เดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต....

เดจเต€เดฐเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต..... เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตป เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

"""'เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹....""

""""เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹...เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต....""

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดจเต€เดฐเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

"'"'เดŽเดฎเดฟ.... เดŽเดฎเดฟ.... ""

เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....

""""เดกเต€..... ""

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.....

'''''เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.... "''

เดซเดฏเตฝเดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚. เดจเต€เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต.....

เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

""""เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต†  เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚....."""""

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ....

'''''เดธเต‹เดฑเดฟ..... ""'

""""เดนเตเดฎเตเดฎเต..."""

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ.....

"""'เดตเดพ... เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... ""

เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต....

"'"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... ""'

เดจเต€เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

'"""เดธเดพเตปเดกเต‌เดตเดฟเดšเต เดฎเดคเดฟ...."'

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

""""เดกเต€.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡....""""

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

"""เด‰เดซเตเดซเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚.... """

เดจเต€เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"''เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†... "'"

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดพเตปเดกเต‌เดตเดฟเดšเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต.... ""

เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดจเต€เดฐเต เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต....

""""เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเดฟ.....๐Ÿ˜Œเดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดšเตเดšเต เดฎเตเด™เตเด™เตเด‚.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.....

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดšเตเดณเตเดตเดฟเดจเต‌ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต.....""""

เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

""""เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดณเต เด†เด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹... """

เดŽเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""""เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡..... """

เด†เด•เตเด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"''เดกเต€ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ.... เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.... ""'

เดจเต€เดฐเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฏเดพเดฐเด• เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..... เดนเตเด‚...""'"

เดจเต€เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

""""เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดŸเดฟ....เดธเดพเดคเตเดตเดฟเด•เต เดธเตผ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.... เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฒเตˆเดธเต†เตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เด†เดณเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเตเด‚...... """""

เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹.... ""'

"""เดŽเดจเตเดคเต....""

เดŽเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เด…เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... """

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

"""""เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดชเดพเดตเด‚ เดธเดพเดคเตเดตเดฟเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต....""""

""""เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด†เดฒเต€เดธเต‡ เดˆ เดฎเดฑเตเดคเดฏเต‹เดŸเต..... """

เดธเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""เดฎเดฑเตเดค เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ.... """

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต€เดธเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดพเดคเตเดตเดฟเด•เต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต..... ""''

เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

"""เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...."""

เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฎเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....


 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 


๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–6๏ธ

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–6๏ธ

4.6
24941

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 6๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________     """เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเดฒเดฟเด™เต เด•เต‹เด‚เดชเดฑเตเดฑเต€เดทเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เด“เดกเต€เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดธเต‹ เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เด‚เดชเดฑเตเดฑเต€เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดŸเดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด•เต‹เดธเดฑเตเดฑเตเดฏเตเดฎเต เดกเดฟเดธเตˆเตปเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเตเดฎเดคเดฒเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเดšเตเดšเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด“เด•เตเด•เต‡.... """" เด•เตˆเดธเดฟ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดธเดšเตเดšเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... """เดนเตเดฎเตเดฎ