Aksharathalukal

oh my kadavule ๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 2

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผ‍โ™€๏ธ
เดญเดพเด—เด‚ 2
 
 
เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด…เด•เตเดทเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
 
เดธเดพเดฑเต‡ เด‡เดฏเดพเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต.....เด‡เดฏเดพเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป ....เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต‡...เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเด‚
.......เดธเดพเดฑเต‡....เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..........
เด™เดฟ....เด™เดฟ.....
 
 
 
เดฎเตเดฎเต....เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.................
 
 
 
เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.......เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดฑเต‡........เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเต†เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดˆ เด•เดถเตเดฎเดฒเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ.........๐Ÿคง๐Ÿคง
 
 
เด“เด•เต†...เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...........,!
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเดพเดฑเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹....เดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเดทเตป เดคเดฐเต‹......เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.............
 
 
เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เด‚ เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚......เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.......เด…เดคเดฟเดฒเต†เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดฏเดพเดณเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹....เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต‹.......
 
 
 
เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเตเดฆเต‡เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต ......
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต never mind ๐Ÿฅด
 
 
เดธเดพเตผ.......,(เด•เดพเดถเดฟ)
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.....
 
เดเดฏเต ...เด…เดคเต เด‡เดต...เด‡เดตเตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตผ...เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต.....
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเต‚..... เด… เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.......!!
 
เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ........
 
 
 
 
โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฐ เดชเดฐเดพ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต......
 
เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต€เดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดชเดพเดตเด‚ เด•เดพเดถเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...........!!
 
 
เด…เดตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเตปเดคเต‚เด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดงเดฏเตเด‚.....๐Ÿ˜Œ
 
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต ...เดจเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต......เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฟ เดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
 
 
เดฆเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดคเดฟ.....
 
 
เด•เดพเดถเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.........
*เด•เดฏเตฝ*
 
 
เด•เดถเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดพเตป เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต.........!
 
 
เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตฝ* เดŽเดจเตเดจ เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........!
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดชเดพเตผเดคเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต..........!
 
 
เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดพเตผเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...........
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฆเดพเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดœเดฟเดชเตเดธเดฟเดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดžเตเดžเต..............
เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต€ เดชเดฑเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต........
 
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‚เตผเดฃ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต...... เดฎเดพเดจเดคเดฟเดจเต เด•เดณเด™เตเด•เด‚ เดŽเตฝเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค......เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†..........เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดฃเต............!
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด“เตผเดคเตเดคเต.....เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต..........
 
 
เดธเดœเดฒเด‚ เด†เดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต........เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...........
 
 
 
เดชเดพเตผเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดพเดธเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..........
 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต‡ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเดฐเดพเดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ................!
 
 
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด… เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
 
เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.........?
 
 
เด…เดคเต†....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต†......?!
 
เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....เด…เดฎเตเดฎเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
เดนเดฎเตเดฎเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดเดคเต‹ เด•เดพเดถเต เด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.........!!
 
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† .....?!
 
เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚....เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.....เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚....เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†.......!
 
 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เด…เดฏเดพเดณเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป   เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ....เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡.... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเตฝเด•เดฃเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ........เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...... เดฆเตเดทเตเดŸเดจ......
 
เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต........
 
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด†เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดคเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต......เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......!!
 
เด‡เดจเดฟ...เด‡เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹......?!
 
เดนเดฎเตเดฎเต....เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚............!
 
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...........เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดšเตเดš เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....เดชเดพเดต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..........!!
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......
 
 
เดนเดฎเตเดฎเต....เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹.....เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....?!
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†.....เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเตเดถเด‚.......,?!
 
เดฆเตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเตเดถเด‚......เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเดณ เด•เดฟเดฒเตเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ........!!
 
โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†
 
เดชเดพเตผเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเดฏเตเด•...เด…เดตเดณเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เดตเดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต......!
 
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดณเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......
เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......เดชเดฟเดจเตเดจเต†........??
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚...เดถเต‡.........เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟ................
 
 
เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..........
 
 
เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเด‚.........
 
เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...............
 
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดพเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต........
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†โˆ†
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†........
 
 
เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ ......!เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเต† เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ.......?!
เด† เดฎเต‚เดฆเตเดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด†เตผเดกเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเดพเดฏเดฟ.........เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.......
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต....เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ......เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ ...เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.....เดนเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ........
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพ เด†เดฐเดพ............?!
เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†..........?!
เดคเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‡ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ......
 
 
 
 
 
เดŽเตปเตเดฑเต† เดˆเดถเต‹เดฏเต‡ เด‡เดฏเดพเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚.........
 
เด…เดตเดณเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..........
 
 
เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
เดนเดพเดตเต‚....เด…เดฎเตเดฎเต‡.....เดตเดฟเดŸเต†เดŸ เด•เดพเดฒ เด•เดฏเตเดจเตเดจเต...........
 
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เต‚เด•เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ......
 
เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดถเดฟ.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพ .....
เด‡เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ.... เด•เดฏเตฝ....เด†เตพ เด…เดฎเตเดฎเตเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต........!
 
 
Who is this ammu.....?!
เด…เดตเตป เดชเดฟเดฐเดฟเด• เด•เตŠเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..........
 
 
เด…เดฎเตเดชเดŸ เด•เต‡เดฎ เด•เดพเดถเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸ....เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เด•เตเดทเดฐเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.........
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดทเดฟเดฏเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฃเต...........๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ
 
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดฃ เดชเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ..........
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸ เด‡เดฏเดพเตพเดกเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดจเต†...เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเต‹เดตเตผเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚.......๐Ÿ˜
 
 
เดกเต€......เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.....เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต........เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹........๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ
 
 
๐Ÿค เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฟเดฌเต เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดทเตป เด†เด•เดฟ เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.......๐Ÿฅด๐Ÿฅด
 
 
เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....๐Ÿ˜œ
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........!
 
เดกเดพ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเต€ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเต†เดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตเดฎเดพเดฐเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† raika เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเต.....เด•เตˆ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.........!
 
 
เดนเดฎเตเดฎเต.......!
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเต‡เดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด•เตˆ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟ.....เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต....
 
 
เดกเต€........ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต......เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.......!
 
 
เด…เดฎเตเดชเดŸ เดชเตเดณเต‚เดธเต........เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป......
 
 
 
เดนเตเด‚....เดœเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹........!
 
 
เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป........?!
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ..........!
 
 
เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..................
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
 
เดฎเต‡เด˜ เดฐเดพเดœเต€เดตเตป โœ๏ธ
 
 
เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต.....เดžเดพเตป เดšเดณเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดฌเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†....๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคงเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดคเตเดคเดฃเตเดŸเต†.....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต....length เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ .....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 4

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 4

4.8
5947

เดญเดพเด—เด‚ 4   เดถเต‡...เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....!     เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด† เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹.....? เดฆเต‡เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต......   เดจเต€  เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.....เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ....เดจเต€ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹.....?๐Ÿ˜     เด“...เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฐเดฏเดฃ เดจเต€เดฏเต‹....?เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเดพ......!เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......!   เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ....เด…เดตเตพเดŸเต† เด† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเดฃเตเดŸ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†..