Aksharathalukal

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 4

เดญเดพเด—เด‚ 4
 
เดถเต‡...เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....!
 
 
เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด† เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹.....?
เดฆเต‡เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต......
 
เดจเต€  เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.....เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ....เดจเต€ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹.....?๐Ÿ˜
 
 
เด“...เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฐเดฏเดฃ เดจเต€เดฏเต‹....?เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเดพ......!เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......!
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ....เด…เดตเตพเดŸเต† เด† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเดฃเตเดŸ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†.....เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹....เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดณเตเดณเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†.....๐Ÿ˜
 
 
เดŽเดคเตเดฐ เดฐเต‚เดช เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดˆ เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.....
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เดšเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต........เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ....๐Ÿ˜
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดจเตเดคเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....!เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด† เด•เดฏเดฒเดฟเดจเต†* เด…เดตเดณเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต....!เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดŽเตปเตเดฑเต†เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.......เดนเตเด‚...เดŽเดจเตเดจเต† เดงเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†....!เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดกเตเดตเดพเตปเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต....เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดพ......!
 
เดนเดฎเตเดฎเต....เดตเดดเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚......,เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚.........!
 
เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดทเดณเดคเตเดคเดฐเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
 
*******************************************
เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเด‚ 8เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†...เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...
 
เดˆ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ......!
 
เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดดเตเดคเต†เดŸเต† เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†.....เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดธเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฒเดตเตปเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Ž
 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ
 
 
เดจเต€ เดžเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚.....เดชเต‹เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ.....
เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดคเดพเด•เต€เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 
เดถเต†เดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต†....เดฒเดตเตป เด†เดฐเต เดฎเดพเดฏเดตเดฟเดฏเต‹.......เดนเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดˆ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚......๐Ÿ˜Œ
 
เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.....
 
เดถเต†เดŸเดพ...เด‡เดจเตเดคเต†เด™เตเด™เดจเต‡เดฏ เด‡เดฏเดพเดณเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เตฝเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดชเตเดชเต.....
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดคเดฟ....เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เดคเตเดฎ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด† volume เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต‡เด•เตเด•เต......
 
 
เดตเต‹ ...เดถเต†เดฐเดฟ เดธเตผ ...เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต ...
 
เดกเต€ .....๐Ÿ˜ก
 
 
เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดช......เดž ... เดž ... เดž ...
 
เดกเต€ ...๐Ÿ˜ก
เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ....
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต ....
 
เด…เดฎเตเดฎเดพ ...เด•เดพเดฒเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‡.....
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดŸเต†เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ ....
 
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดกเต€ เดตเดฒเตเดฒ เด’เดŸเตเดŸเดฎเดคเตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹ .....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฆเด•เตเด•เดพเตป .....
 
 
เดนเต ....เด…เดคเต เด’เดฐเต เดœเตผเดฎเตป เดถเต‡เดชเต‡เตผเดกเต เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดค ..... เตปเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹....
เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เตˆ เดตเดšเดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด†เดžเตเดžเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ....
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .....
 
เด‰เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต ...เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดคเดฟ เด•เดฟเดšเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต ...เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดฐเตเด‚... เด…เดตเดณเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....
 
เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ  เดžเดพเตป เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต†เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚....
 
เด“เด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ...๐Ÿ˜Œ
 
 
เดˆเดถเต‹เดฏเต† เด† เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฃ๐Ÿ˜Œ
 
 
 
 
เดกเดพ....เด•เดพเดถเดฟ.....
 
 
เดฎเตเดฎเต...เดŽเดจเตเดคเดพ ....
 
 
เด•เดฟเดšเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดŽเดตเดฟเดŸเดŸ เด…เดคเต.....
 
เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต๐Ÿ˜Œ
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต‹ เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต....๐Ÿ˜ก
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต ...
เดชเดฑเดฏเดŸ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดกเดพ เดคเดฒเตเดฒเดฃเต‹ เดกเดพ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฃเต‹ .... เดคเดฒเตเดฒเต.....
 
เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ’ฅ
 
เด…เดฐเต† เดตเดพ.... เดชเดพเตผเดคเดฟเดตเต เดงเดคเตเดคเตปเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฎเตŠเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เต‡เดทเต เด•เดพเดถเต€เดŸเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดตเดฎเตเดชเตป เดธเดฟเด•เต‌เดธเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......
 
 
เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเตปเตเดฑเต† เดตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฎเตปเตเดฑเดฑเดฟ....
 
 
เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......๐Ÿฅด
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......
 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹..... เด…เดคเต‹ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.....๐Ÿคจ
 
เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเต†เดŸ เด‡เดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ......๐Ÿ˜ชเด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเต‚เดคเตเดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดกเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
เดฎเดคเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ...
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡....๐Ÿ˜
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ....๐Ÿ˜Œ
 
 
เดกเดพ...เด•เดพเดถเดฟ...เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....
 
 
เดเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....?
 
เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดนเต†เตฝเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚....
เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹..
 
เดกเดพ..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ.....เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†....เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ ...เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฐเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚.....เด…เดคเดพ เดžเดพเตป... 
 
เดฎเตเดฎเต....เดถเต†เดฐเดฟ เดจเต€ เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเดฟเด•เต เด…เดฏเด•เต....เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚....เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ......เด…เดคเดพ....
 
เดธเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเด‚.....เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฆเดพเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดพ...เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ......(เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ)
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต.....๐Ÿ˜Œ
 
เดกเดพ เดฌเดฏเด™เตเด™เดฐ  เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต....เด•เตเดŸเดฒเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚....
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹...เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡...เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚.....เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เด•เดฟ.......
 
 
เดจเต€ เดซเตเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹....
 
 
เดฏเดพเดฏ....เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตพ....เดตเดพเดฏเต‹...เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑ....๐Ÿ˜Œ
 
 
เดˆ เดฎเดฑเตเดค เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฏเตผ เด•เต†เดŸเดพเด•เดฃเตเดŸ....เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ...เด…เดตเดณเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.....
 
เดนเตเด‚....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดฒเต เดคเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เดฃเตเดŸ...เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป  เดตเดพ...เดตเดพ เดฆเดพเดธเต‡เดŸเตเดŸ....เด•เด‚ เด“เตบ let's have our food....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ
 
เดฏเดพเดฏ...เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดถเดฟ เดžเด™เตพ เด•เดดเดฟเดšเต†เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚...เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เดพเดถเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟ....๐Ÿ˜Œ 
 
๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌเดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฒเดพเด‚....
 
เดถเต†เดฐเดฟ...เดžเด™เตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜Œ
 
เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดŸเต† เดšเดพเดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
 
 
เดกเต‹....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†....เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดพเดตเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†.... เดฆเต‹ เด‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดŸเต† เดšเดพเดตเดฟ.... เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†  เดšเดพเดตเดฟ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......
 
เดจเต€ เด…เดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹........เดตเต‡เด‚ เดคเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ....๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดถเดฟ....เดซเตเดกเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹...๐Ÿ˜Œ
 
 
๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌเดตเดฏเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เด•เตเดต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚......เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเดคเตเดคเดšเตเดš.....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ ....เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดพเดธเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเต‡เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดทเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.....เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดชเตเดชเดŸเดตเตเด‚ เด†เดฐเต† เดตเดพ....
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
 
เดกเดพ เด•เดพเดทเดฟเดฏเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดธเต† เดžเด™เตพ เด‡เดฐเด™เตเด™เตเดต.....
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป  เด…เดคเต เดคเตเดชเตเดชเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต.....
 
เดคเตเดคเตเดซเต....เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต....เดตเดฒเตเดฏ เดชเดพเดšเด•เดฑเดพเดฃเดฟ
เดšเดฎเดžเตเดžเต..... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .... 
 
เด•เดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต....
 
เดกเต‹....เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต†...เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดพเตป เด†เดฐเดพ.......๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด•เดณเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ....เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....
 
เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜
 
เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต......
 
เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ ....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต....
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดŸเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต....
 
เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดœเด—เตเด—เดฟเดฒเตเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟ.....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดเดฑเต เด†เดฏเดฟ....เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‹เตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
เด•เดพเดถเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดคเต†...เดคเดพเตป เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดŸเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดžเดพเตป เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดคเต‚เด•เตเด•เตเดณเตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดกเดพ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸ ๐Ÿ˜ค
 
 
เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
 
เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เตเดฒเดพเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เตฝ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต....เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดคเต‚เดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.....
 
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต....
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ ...เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
 
เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†..เดˆ เดตเด• เดธเต€เดจเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฑเตเดฎเดพเตปเดธเต  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดตเต‹....
 
เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต......
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเดฐเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
เด’เดฐเต เดฑเตเดฎเดพเตปเดธเต เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.......๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ฌ
 
เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต...เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....
เดฎเดพเดฑเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต† เด…เดตเตพเด•เต เด“เตผเดฎ เด‰เดณเตเดณเต‚....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดนเดฎเตเดฎเดพ....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.....
 
เดกเต‹...เด•เดพเดฒ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเดณเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.....เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดคเดฐเดพเดฎเต†เดŸ เดชเดŸเตเดŸเดฟ...
 
เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต† เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....
 
เดงเต‹ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดถเตเดŸเตผ เด•เดพเดถเดฟ เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต....
 
เด…เดตเดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต†
เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดดเดšเตเดšเต....เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......
 
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดฒเต เดตเดšเตเดšเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.....
 
เดคเดฒ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
 
เด…เดตเดณเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดฆเตเดฆเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.....
 
เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต—เดกเตผ เดŸเดฟเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต—เดกเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต....
 
เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เดฐเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต......
 
 
เดŽเตปเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹...เดกเดพ เด•เดพเดฒ...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เด•เตเด‚.......
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
เดฎเต‡เด˜ เดฐเดพเดœเต€เดตเตป โœ๏ธ

oh my kadavule ๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 5

oh my kadavule ๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 5

4.8
5518

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผ‍โ™€๏ธ เดญเดพเด—เด‚ 5 เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เดฐเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต...... เดŽเตปเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹...เดกเดพ เด•เดพเดฒ...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เด•เตเด‚....... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... _______________________________ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟ เดกเต‹เดฐเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..... เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต..... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดคเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพ...เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต เด†เดฃเต‹.... เดฎเตเดฎเต...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...เดชเดฑเ