Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__15 (Last part)

#เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต
Last part
Riya_anuzโค
 
©Copyright protected 
 
เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดธเด•เดฒ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เดทเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด•เดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดฟเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฏเต‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเดฒเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ
 
เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...!
________________________________
 
เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฑเดพเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต...
 
เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธo เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเตŠเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดจเดฟเด•เตŠเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.. เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเดจเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพเด•เต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ..
 
เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต‹ เดฑเดพเดฎเต‹ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต..
 
เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เดœเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เด†เด—เตเดจเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เดธเดพเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต..เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ..
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดตเต‡ เดœเดจเดจเดฟ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต..
 
เด’เดฐเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดจเดจเดฟ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด…เดฃเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเต‚เดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดจเต†เดŸเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดฏเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด† เดšเต†เดฎเตเดชเด• เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดคเดพเตป เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดœเดจเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดดเตเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดฎเต† เด…เดตเดณเต† เดเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด•เดพเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต..
 
เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เด† เดšเต†เดฎเตเดชเด• เด—เดจเตเดงเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเตเดž เดฎเตƒเด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เดพเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเตผเดตเตƒเดงเดฟ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดกเต‡เดตเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดฑเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
*เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดจเต€ เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดดเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต†.. เด† เดฑเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡..*
 
เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดœเดจเดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดตเตพเด•เต เดชเด•เตเดทเต‡...
 
เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดฑเดพเด‚ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดฏเดพ  เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดเดฎเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚.. The great *เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป* เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเดคเดฟ..
 
เด•เดพเตฝ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดŸเต† เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ.. เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดพเดฐเตป..sarah เดŽเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดคเตเดคเต‌ เด•เตˆเด•เดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† sarah เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ, เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดˆ เดตเต€เดŸเตเด‚ 55 เด•เต‹เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดธเตเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต sarahเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..
 
เดชเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃ เดธเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดจเดจเตเดคเดฐเดตเดจเตเดฑเต†  เดœเต€เดตเตป เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเต sarah เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ vip เดธเดฟเดจเต เด•เดพเดดเตเดšเดตเต†เดšเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดพเดจเตเดธเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตป เด…เดคเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณ เดšเดฎเดžเตเดžเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ..
 
เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดตเดพเดฒเต† เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดจเตเดจเต เด•เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ 2 เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฐเดžเตเดž เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ..
 
เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเต€เดกเดจเด™เตเด™เตพ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต sarah เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เตผเดญเดพเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฒเดธเดฟเดฏ sarah zakkariya.. Vip เด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดพ เด“เดฐเต‹ เดตเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเดฟเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต..เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป เดถเดฐเต€เดฐเดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..
 
เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเดณเต† เด…เดตเตป เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เดคเดณเตเดณเดฏเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เดนเต€เดฑเต‹ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป..
 
เดฑเดพเด‚ เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เตผเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดจเต† เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต..
 
เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เดพเด•เตเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด…เดธเตเดฐเดตเดฟเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดณเด•เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดดเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดชเดจเตเดจเดฎเต‹เตพ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ โ‚น&*#%#%#&#%@%*#-@- เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ 5..6 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดญเดคเดฒเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดฑเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟเดฏ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดญเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต...
________________________________
 
เดฎเดจเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเดฒเตผเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฐเดฎเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต..
 
 
เดœเดจเดจเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต† เด•เดพเตบเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต....
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...
 
        เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเตป เด•เดพเดดเตเดš เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟ เดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
         *เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดฑเดพเด‚... เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต†เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ.. เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...*
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดฐเต†  เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚...
 
________________________________
 
 
เด†เดกเด‚เดฌเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ 4 เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด…เดธเตเดธเดนเดพเดจเดฟเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดšเต‹เดฐเดพ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตผ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚.. เด•เดพเดฎ เดตเต†เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเต†
เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเต‡เดถเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเดถเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เตผเดฎเดพเดคเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดš  hiv เดฐเต‹เด—เดพเดฃเตเด•เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ...
 
เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เต เด†เดฒเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เดจเดฒเตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเดพเดฐเด•เดฎเดพเดฏ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ...
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพ เด…เดจเดพเดฅเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต เด† เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดพเดฏเดฟเด•เตพเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดœเดจเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต....
 
________________________________
 
10 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดถเต‡เดทเด‚..
 
 
เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดจเดพเดฅเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†..เดˆ เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดค เด†เด—เตเดจเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเดณเดฐเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเดจเดพเดฃเต... เด…เดตเตพเด•เต เดจเต€เดคเดฟ เดจเต‡เดŸเดพเดจเดพเดฃเต.. เดจเต€เดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต..
 
เด…เดคเต† เด‡เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดเดกเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดฎเตเดฃเตเดŸเต...
 
เดตเดณเดฐเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต LLB เดจเต‡เดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดฏเดฎ เดฌเดพเดฒเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดกเตเดตเด•เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดจเดฟ เดฑเดพเด‚ เด†เดฃเต...
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ 60 เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเด•เดฏเดพเดคเตเดค เด…เดฎเดฟเดžเตเดžเดพเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดฎเต‹เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เด…เดฃเดšเตเดšเต เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดฎเตเดฎเดฟเดžเตเดž เดจเตฝเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดฎเดจเดชเดพเดŸเดพเดฎเดพเดฏ เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเดพเดณเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดŸเตเด‚ เดฎเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป..
 
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดตเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด•เตเดณเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เด’เดฐเต เดฌเต‡เดฌเดฟ เดฑเต†เดก เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฟเดžเตเดžเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ
๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ15(¡¡)
 
Last part  (¡¡)
 
Riya_anuzโค
 
เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดšเตเดจเตเดจ 9 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ .. เดœเดจเดจเดฟเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดฎเดจ เดชเตเดคเตเดฐเดฟ เด†เด—เตเดจเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป..
 
เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด•เดตเดฟเดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดชเด•เตผเดชเตเดชเตเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดœเดจเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด…เดฃเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดฎเด‚เด—เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต..
 
เด† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดœเดจเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...
 
*เด…เด•เตเด•เดพ...*เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..
 
เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒเด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต..
 
________________________________
 
 
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต.. เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตŠเดดเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดซเตเดฐเดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต..
 
 
เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป... เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดตเต‡ เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ..
 
เด…เดตเดณเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด• เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดธเด•เดฒ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด…เดฃเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ 10 เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เตพ เดเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฅเดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดงเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเดฒเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ..
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ *เด…เดฏเตเดฏเต‡...*เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต‌ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดœเดจเดจเดฟ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
 
เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต..*เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต*เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฌเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดจเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ เดœเดจเดจเดฟเดฏเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด† 9 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเดฟ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดพเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ..
 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดกเตเดตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เดฑเดพเดฎเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ..
 
เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เดดเดฟเดฎเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดœเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž sarah เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดทเต‡เดฆเดฟเดถเตเดš เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเด•เต‹เดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ...
 
 
เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจ  เดœเดฟเดทเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต..
 
เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดพเดฃเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคo เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฒเดพเดณเดจ เดฏเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฃเต เด†เด—เตเดจเดฟ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเดตเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ...
 
เด…เดฎเตเดฎ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดˆ 9 เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต...
 
เด…เดคเตเดฐเดจเดพเตพ เดจเตฝเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ... เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดณเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดฌเดพเดฒเดฟเด• เด•เต—เดฎเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต...
 
เด†เตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ... เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเต€เดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดถเดฟเด•เดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดคเดฟเดฆเต‡เดตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ *เด†เด—เตเดจเดฟ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ *เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดจเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฏเดฟ
เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเด•เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†...
 
"เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดค
เดตเต†เดฃเตเดฃเด•เตฝ เด…เดดเด•เตเดณเตเดณ
เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเดพเดตเตพ,
เด…เดŸเดฟเดฎเดฏเดฒเตเดฒ,เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒ,
เดงเต€เดฐเดฏเดพเดฃเดตเตพ..
 
เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเดตเตพ.. เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเดตเตพ..
เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเดตเตพ.."
 
(เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฑเด•เตเด…เดฐเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดฒเดฐเตเด‚..
เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เดพเดฐเต‡ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฏเดธเต เดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚.. เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚..
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดšเต†เด•เตเด•เตปเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚... เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดพเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเด• เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต†... เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...!
 
เดชเดฑเด•เตเด•เตเด• เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเดฐเตเด•...
เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดตเต เดจเต‡เดŸเตเด•..
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเด เดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเตŠเดณเตเดณเต เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด•..เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต‚เดฒ เดžเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเต...
 
เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต†  ending เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‹ เด…เดฑเต€เดฒ...
 
เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡...๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ