Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–7

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part-- 7๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________
 

"""What's going on here....Haa.. "'

เด•เตˆเดธเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....

""""เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ...... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต...."""

เด•เตˆเดธเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....

""""เด…เดคเต.... เดžเดพเตป.... เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต..."""

เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตผเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต......

"""เด†เดฒเต€เดธเต.... เด‡เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹... เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ.... ""

เด…เดตเตป เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"""เด…เดตเดณเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดพ.... เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ.... ""

""""เดเดฏเต‌.... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดจเต€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต...เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚..... """

เด•เตˆเดธเดฟ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดตเดพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.... """

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

""""เด“เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... """

"""เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเดตเด‚..... เดเดคเต เด† เดธเดพเดงเดจเต‹.... เด…เดคเต เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....""""

เดธเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เดจเต€เดฐเต เด•เตˆเดธเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

""""เดจเต€เดฐเต‚เดธเต‡.....เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต€.... เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต..... """"

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

""""เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡.... """"

เด…เดตเตพ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต....

""""เดฆเต‡ เดจเต€เดฐเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒ.... """

เด…เดตเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"""เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเต‹... ""

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

"""เด†เดฒเต€เดธเต†.... เด‡เด™เต เดชเต‹เดฐเต.... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดตเดฐเต‚.... """

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"""เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต  เดธเดฟเดฌเตเดฒเดฟเด™เตเด™เตเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... """

เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดŸเตเดŸเต...

"""เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡... ""

เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

""""เด†เดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... """

"""เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดฟเดฌเตเดฒเดฟเด™เตเด™เตเดธเต เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... """

เดธเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.... """

"""เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹... ""

เดธเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดนเดพ.... ""

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ....

"""เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดตเดจเต เดธเดฟเดฌเตเดฒเดฟเด™เตเด™เตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... """

"""เด…เดคเต‹.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฌเตเดฒเดฟเด™เต‌เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเต‚.... เด…เดตเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚..... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเตพ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเต‹เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เดตเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด—เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.... """"

เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

"""เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..... เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚.... ""'

เดธเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""'เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เดจเต€เดฐเตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต...."""

เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเด™เตเด™เดฟ.... เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.....

"""เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡.... """

"""เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡.... ""

เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....

""""เดจเต€ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด†เดฒเต€เดธเต†.... เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.... เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.... เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚...."""

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเตเดŸเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฒเดฏเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

****เดจเต€ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด†เดฒเต€เดธเต†.... เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.... เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.... เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚...****

                     *****************

"""เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต.... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... """

เด•เตˆเดธเดฟ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

""""เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚.... เด† เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต.... เด“เดนเต... เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... """

เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดนเดพ... เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... """

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

"""เดกเดพ.... เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฐเต‚เดจเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ.... """

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด†เดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... ""

เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตˆเดธเดฟ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต†เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดชเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... """

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ....

เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเตปเดกเต‹เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต....

""เดถเต†เดฐเดฟ... เดžเดพเตป เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..""

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

"""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚เดŸเตเดŸเต‹... ""

เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด†เด•เต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ.....

"""เด†เดฒเต€เดธเต‌...... """

เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"""เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..... """

เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

"""เด…เดตเดจเต... เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... """

เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เดธเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด†เดฃเต‹.... """

เดŽเดฎเดฟ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

"""เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด‚เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... "'

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดตเดฟเตปเดกเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

""""Have you ever fallen in love with someone????""""

เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....

                          ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

***Rohan ... I wonder if I love you .....***

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดŸเต‹เตบ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

*Is it....?*

เด…เดตเตป เดฎเดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

*I don't know....๐Ÿ˜*

**Why....?๐Ÿ˜‰**

*Rohan.....๐Ÿ˜ *

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

***I do not love you anyway.... So don't worry....๐Ÿ˜****

***Haa.... Haa.... Very funny..... Get lost....๐Ÿ˜ฌ***

เด…เดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

                      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....

เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต..... เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ....

""""เด†เดฒเต€เดธเต.... เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฆเตเดฌเดพเดฏเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดธเตเดชเต‹เตผเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... """

เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹.... """

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

""เดนเดพ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฎเต‹เดกเตฝเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.......เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚.... เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดพเด‚.... """"

เด…เดตเตป เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เด…เดคเดฟเดจเต.... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‹... เดจเต€เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดตเต‹... """

เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"""เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† PA เด†เดฃเต.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚.... """

"""เด…เดคเต.... เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... """'

เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...""

เด…เดตเตป เด…เดคเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเต‹เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

"""เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹... เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฐเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹...."""

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดชเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......


 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 


๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–8๏ธ

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–8๏ธ

4.6
24642

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 8๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________       """เดธเดšเตเดšเต‚.... เดตเดพ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.... เดจเดพเดณเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚..เดชเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... """" เด•เตˆเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... """เดกเดพ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... """ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... """เดŽเดŸเดพ.... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดพ... ""