Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–8๏ธ

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part-- 8๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________

 

 

 

"""เดธเดšเตเดšเต‚.... เดตเดพ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.... เดจเดพเดณเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚..เดชเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... """"

เด•เตˆเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

"""เดกเดพ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... """

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

"""เดŽเดŸเดพ.... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดพ... ""

"""เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.... เดเดนเต.. ""

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

""""เดžเดพเตป... เดžเดพเตป.. เด…เดตเดณเต†... เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ... เดžเดพเตป.. เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.... """"

เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต.....

เดธเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....

เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต....

"""เดกเดพ.... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.... """

เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เด•เตเดท เด—เดจเตเดงเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฐเดจเตเดจเต....

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....

"""เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ..... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป..... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.... """"

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเดธเดฟ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดธเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....

*เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป.....๐Ÿ’”*

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต..... เดธเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดšเดพเดฏเด•เดชเตเดชเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต......

""เดชเต‹เดฃเด‚เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต‹... ""

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต..... เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†..... เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ.... ""'

"""เดžเดพเตป เดจเต€เดฐเตเดจเต‹เดŸเต‌  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... """

"""เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚... เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....""""

""เดนเตเดฎเตเดฎเต... ""

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ....

""""เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚ เดŸเดพ....... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹....เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..... """"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

"""เด…เดชเตเดชเต‹.... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†..... """"

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ.... เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"""""เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...... """"""

เดธเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

""""เดžเดพเตป.... เด…เดตเตพ.... """

เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

"""เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดพ... เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ....เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป..... เดžเดพเตป...""""

เด•เตˆเดธเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

"""เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ..... """

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"""เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ....เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ.... เดจเต€ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเตเด‚... """

เดธเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚...

""""เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต† เดซเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเดธเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚.....เดŸเตˆเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเด‚.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.... เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†เดŸเดพ... """""

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดธเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚..... เดคเดพเดดเต† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพ เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... เด•เตˆเดธเดฟ เดซเต‹เตบ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ........

""""เดฒเดšเตเดšเต‚......."""

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดธเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"""เด‡เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต.... """

"""เดŽเดŸเดพ.... เดžเดพเตป.... """

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดธเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดžเตเดžเต... 

               ************************

"""เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‌.... ""

"""เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... """

เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฎเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

""""เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด‚.... เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚....เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ.....""""

เดจเต€เดฐเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ.....

เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดŸเตเดฐเต‹เดณเดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

"""เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.... เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚.... """

เดจเต€เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

'''"เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เดธเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹..... """

"""เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... ""

เดจเต€เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เด•เตˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ...

""""เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 6 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต.....5 เดฎเดฃเดฟ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.... """

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

""""เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.... เด‡เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฒเต€เดตเต เดคเดฐเตเดตเต‹..... """"

เดจเต€เดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ.....

"""เดชเตเดฒเต€เดธเต.... ""

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต..... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚.... "'

"""เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...""

เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ.....

"""เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹... เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡.... """

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดŽเดฎเดฟ เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต.....

                        **************

"""เดกเดพ.... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต...."""

เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด•เดพเตผ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

"""""เดธเดšเตเดšเต‚.... เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดฎเต‹เดกเดฒเดฟเด™เต เด•เต‹เด‚เดชเดฑเตเดฑเต€เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเตผเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚.... เดฎเต†เดนเตเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต‚เดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดธเตเดŸเตเดฏเต‚เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚.... """"

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต.... """

เดธเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฎเดฟ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

""'เดกเต‹.... เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต... ""

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

"""เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ....""

เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....

เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเต‡เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡.... ""

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

"""เดธเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... I mean love....???""

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

""""เด…เดฒเตเดฒ.... เด†เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดคเต‡เดชเตเดชเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเต€เดฐเตเดจเต† เด…เด•เตเดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..... """

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เดนเตเดฎเตเดฎเต....เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต‡เดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... """

เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ....

"""เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹....?"'

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเดฒเตเดฏ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต....

""''เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚....""

เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฒเต‡เด—เต‡เดœเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚....

"""Hey... Sandra...."""

"""Hai.... Sir.... How was your flight.... ""

"""Ya.... Its good.... And this is my PA... Alice.... """

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.... เดŽเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดธเดพเตปเดกเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเดฌเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.....

""""Sir.... The first thing to do is go to the office""""

"""No... we need to be fresh first ... let's come to the office in the evening...""

"""Okey"""

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดชเดฐเดกเตˆเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต........

เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเต‡เด—เต‡เดœเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดฑเดฟเดธเดชเต‌เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....

"""Sandra....One room is enough for us ...""

เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... ""

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–9

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–9

4.7
24499

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 9๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________ """เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... "" เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... """"เด†เดนเต.. เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... """" เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..... ""เดธเดพเตปเดกเตเดฐ เดŽเดตเดฟเดŸเต† "" """เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.... "" เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตผ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต..... """เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต