Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 1

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........


เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฒเต‡เด– เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดพ??? เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดกเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพเตฝ......

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเตเดฑเดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดธเดพเดฐเดฟ เดžเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดตเตเด‚.
เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดžเดพเดจเดพเดฐเต†เดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡....... ""เดธเตเดตเดพเดคเดฟ "".... เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ.
เด…เดšเตเด›เตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดฒเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดฐเตเดฎ เดธเดจเตเดคเดพเดจเด‚.
เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดšเตเด›เดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต.
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต.


เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€เดฏเต.
เด…เด™เตเด™เดกเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเด‚.
เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเต†เดคเตเดฐเดฏเดพ เด’เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป.
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‡เดฐเต† เดšเตŠเดตเตเดตเต‡ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเดฎเตเดฑเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.


เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดฎเตเดดเตเดคเตเดค เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดŸเตเดŸเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.
เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฃเด‚.
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดŸเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดตเดŸเตเดŸเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเดชเดฑเดฎเตเดชเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เดŸเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต.

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดฅเดฒเดฎเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
เด‡เดคเดพเดฃเต เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‡เดฐเต เดถเดฟเดฒเตเดช เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚.
เด‡เดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเต€เด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.


เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเต‹เดนเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต.
เด† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.
เด’เดฑเตเดฑเดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป.... """เดถเดฐเดคเต เดฎเต‹เดนเตป """.


เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‌เด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดณเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฒเต‡เด– เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฒเตเดต เดฎเดฃเดชเตเดชเตเดฑเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต†.
เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเดตเดณเดพเดฃเต..... เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเตพ.
เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด•เดฒ เดตเดพเดจเดฐเดชเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเตปเดธเต..
เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟ.
เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

เดธเตเดตเดพเดคเดฟ.....
เดกเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ???
เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดˆ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚?????
เดชเดฑเดฏเต.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต......
เด†เดฃเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดทเดฎเด‚.
เด’เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเดตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต‹??

เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดธเด‚เดถเดฏเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดšเดฟเดชเตเดช...... เดˆ เด•เตเดžเตเดžเต??????

เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดŸเดฟ..... เดถเตเดฐเดพเดตเดฃเดฟ.
เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .

เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเด•เดšเตเดšเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

"""""เดŽเดŸเดฟ...... เดšเดฟเดชเตเดชเต‡.
เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดณเต เดฎเดคเดฟ.
เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เดถเตเดฐเดพเดตเดฃเดฟ..... เดถเตเดฐเดพเดตเดฃเดฟ เดถเดฐเดคเต เดฎเต‹เดนเตป...
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....
เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเต€เตฝ.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚. เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.
เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.....""""""

เด…เดจเตเดจเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดดเตเดฎเต‹เดนเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


เดถเตเดฐเดพเดตเดฃเดฟ.... เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ.

เดฎเดจเดธเตเดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดชเตเดชเต‹เตพ.........




(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดŸเดจเต† เดคเต€เดฐเตเด‚.
 

 

 


๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 2

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 2

4.4
3697

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.  เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต. เด†เดฐเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดคเดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เ