Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 3

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........


เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต.
เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดนเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต.
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดนเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดณเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฃเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดณเตเดŸเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ...
เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฒเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดฐเดตเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.......
เดชเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเตเด•เด•เตเดทเดฟ .

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดŸเดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดดเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต.

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฑ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.เด—เต—เดฐเดตเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเต. เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต€เดฑเดฟเดฏ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด†เดณเต.
เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดชเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ.
เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป......

เด…เดจเตเดจเดพเดฃเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดจเตเด‚.เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต†.
เดชเตเดฒเดธเต one เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.



เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....
เด…เดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เด†เดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ.
เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต 
เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดพเดตเดฆเดพเดจเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟ.
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดจเตเดจเต‹เดฐเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดšเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดœเต‹เดฒเดฟ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.
เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต‹เดนเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟ.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดดเดฟเด•เต†......


เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.........
.

เดชเด•เตเดทเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดคเตเดคเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดฎเดจเต‹เดจเดฟเดฒ เดจเดทเต‍เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‡..... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต??

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต???
เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ......
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†???
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดžเดพเตป????

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดšเตเดšเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต.

เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต.
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดนเดจเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด…เดตเดณเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต‡ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚...... เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต......
เดฎเดจเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป....

เดฏเดพเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดดเดฏ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ.

เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต†.....
เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เต‹ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเต† เดฎเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเด•เตเด• เด…เดงเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเด‚.
เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.
เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด•เดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 


๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 4

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 4

4.8
3876

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฐเดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเตเดŸเต. เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพเดšเตเดšเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต?? เด•เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดšเดพเดฏ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดšเดพเดฏเด