Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 4

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........


เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฐเดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเตเดŸเต.

เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพเดšเตเดšเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต??

เด•เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดšเดพเดฏ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดณเตเดณเดฟ เดถเตเดฐเต€เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.


เด† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹. เดฎเต‹เดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฌเดนเดณเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เดšเดฟเดชเตเดชเดฎเต‹เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต†.

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดฎเตเดฎเดพ.........

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต.
เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.


เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดดเดฏเตŠเดฐเต เดตเต€เด•เตเด•เดฟเดฒเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....



๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฎเดฏเต‹เด‚...... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒ...

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเดคเต.



เดฎเต‹เดณเต†.........


เดŽเดจเตเดคเดพเดšเตเดšเดพ.....

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด…เดšเตเด›เดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.....

เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดœเตเดœเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดนเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป.....
เด…เดตเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดจเตเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต........
เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดจเดพ...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.....
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต?????

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ???

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹????

เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเต‹เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
เดจเต€เดฏเดพเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.
เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‹??
เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ.....
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดพเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡......
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด†เดณเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดคเต...... เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดชเดฟเดถเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดจเต€เดฏเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚.....


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต.....
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป...

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดธเด‚เดถเดฏเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เด† เดšเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.....
เดšเดฟเดฒเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตป เดตเตˆเด•เดฟ....
เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด•เตเดทเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...
เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚...

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต†เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.

เด…เดšเตเด›เตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต..

เด…เดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดฆเตƒเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.
เด†เดณเตเดŸเดจเต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฏเดฅเต‡เดทเตเดŸเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเดพ เดกเดฏเดฑเดฟ...


เด† เด“เดฐเต‹ เดคเดพเดณเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต.......

เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดฐเดคเต เดฎเต‹เดนเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต....

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.....





(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 5

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 5

4.7
4012

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เด…เดฎเตเดชเดฒเดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต. เดชเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดˆ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดฆเตผเดถเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเดคเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เต‹ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต